Ronaldo tiếp tục ngồi ngoài tại chung kết cúp nhà vua

19:16 Thứ năm 10/04/2014

(TinTheThao.com.vn) - Theo Goal, Cristiano Ronaldo khó lòng có thể kịp bình phục chấn thương tham dự trận chung kết cúp nhà vua vào tuần sau.


Trong trận tứ kết lượt về trước Dortmund hồi giữa tuần qua, trận đấu Kền Kền Trắng đã nhận lấy thất bại 0-2, Ronaldo đã buộc phải làm khán giả bất đắc dĩ khi gặp phải một vấn đề ở bắp đùi trái.

Theo những thông tin mới nhất, thì chấn thương này của siêu sao người Bồ có vẻ như nghiêm trọng hơn rất nhiều so với những dự đoán ban đầu, và nhiều khả năng nó sẽ khiến anh phải tiếp tục ngồi ngoài trong khoảng 2 tuần nữa.

Rõ ràng đây là một thông tin mà chẳng một CĐV Real muốn nghe, khi đây đang là giai đoạn nước rút của mùa giải, trong khi đội chủ sân Bernabeu cũng đang gặp rất nhiều khó khăn trong tất cả các mặt trận mà mình tham dự.

Điển hình là vào cuối tuần sau, thiếu vắng Ronaldo trong đội hình, chắc chắn việc đó sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến công cuộc chinh phục danh hiệu đầu tiên của mùa giải đối với Real Madrid, khi họ sẽ phải đối đầu với đại kình địch Barcelona trong trận chung kết cúp nhà vua.
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục