Ronaldo tiếc thương Di Stefano trên Facebook

01:34 Thứ ba 08/07/2014

Huyền thoại Alfredo Di Stefano đã đột ngột qua đời ở tuổi 88 khi fan túc cầu đang háo hức đón xem hai trận bán kết World Cup 2014 trong mơ giữa Brazil – Đức và Argentina – Hà Lan.

Ronaldo trong ảnh chụp cùng Di Stefano.

Chỉ thời gian ngắn sau khi Alfredo Di Stefano qua đời, Ronaldo đã đăng status trên fanpage Facebook để bày tỏ sự thương tiếc ông. Nội dung như sau: “Một ngày rất buồn. Đối với tôi, tất cả các madidistas và cả thế giới bóng đá. Don Alfredo rời bỏ cho chúng ta, nhưng không phải tinh thần của ông. Những ký ức về ông sẽ lưu mãi trong trái tim của chúng tôi, bởi vì huyền thoại không bao giờ chết. Cảm ơn ông vì tất cả mọi thứ và hãy yên nghỉ”.

Vào 17 giờ 15 phút (giờ địa phương), tại bệnh viện Gregorio Maranon (Madrid, Tây Ban Nha), Alfredo Di Stefano đã ra đi do không thể chống cự được căn bệnh tim.

Được biết, Alfredo Di Stefano là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại, thi đấu cho cả Argentina, Colombia và Tây Ban Nha nhưng chưa từng giành chức vô địch nào với đội tuyển quốc gia. Với Di Stefano, Real Madrid đã thống trị châu Âu thế kỷ trước khi giành 5 chiếc Cup C1 liên tiếp từ năm 1956-1960.

Ngoài ra, ông từng giành 8 lần vô địch La Liga cùng Real, 4 lần đoạt danh hiệu Vua phá lưới La Liga (Pichichi) và 2 lần giành danh hiệu Quả bóng Vàng vào 1957, 1959.
Alfredo Di Stefano là cầu thủ ghi bàn nhiều thứ hai trong lịch sử Real Madrid với 307 bàn/396 trận, chỉ sau Raul.

Nhân Hoàng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục