Ronaldo tái xuất bùng cháy, Pirlo lập tức phá vỡ im lặng

07:20 Thứ hai 02/11/2020

TinTheThao.com.vnHLV trưởng Juventus chia sẻ về cậu học trò vừa trở lại sau giai đoạn cách ly.

 

Những khoảnh khắc ấn tượng nhất của Cristiano Ronaldo tại Bồ Đào Nha

Tối qua, Juventus hành quân đối đầu Spezia, sau thất bại đáng quên trước Barcelona ở Champions League. Chạm trán đối thủ bị đánh giá thấp hơn, đoàn quân do HLV Andrea Pirlo dẫn dắt vẫn khá vất vả.

Bất chấp có được bàn mở tỷ số do công Alvaro Morata, Bianconeri đã bị Tommaso Pobega chọc thủng lưới, san bằng cách biệt. Phút 56, khi tỷ số vẫn là 1-1, Pirlo quyết định tung Ronaldo vào thay Paulo Dybala. CR7 trước đó đã phải cách ly điều trị virus Corona.

Không mất nhiều thời gian để Ronaldo chứng minh đẳng cấp. Chỉ 3 phút sau khi góp mặt, số 7 đã tái lập thế dẫn trước cho các vị khách. Adrien Rabiot nâng tỷ số lên 3-1 cho Juve, trước khi chính Ronaldo ấn định chiến thắng 4-1 bằng quả penalty thành công.

 - Bóng Đá

 Ngay ngày trở lại sau hơn nửa tháng phải cách ly, Ronaldo đã thể hiện bản lĩnh săn bàn.

Trả lời phỏng vấn Sky sau trận, Pirlo hài lòng với màn tái xuất của CR7: "Chúng tôi đã thay đổi hệ thống một ít. Chúng tôi biết Arthur sẽ tự do hơn khi thi đấu lùi lại một chút. Ronaldo đang cải thiện và chúng tôi đã chờ đợi cậu ấy."

"Cả Ronaldo lẫn Dybala đều đang cải thiện... Chúng tôi thi đấu tốt trong hiệp 2. Juve kiểm soát thế trận trên sân với khao khát chiến thắng. Ronaldo đã giúp sức cho đội bóng."

Phụng Sồ | 06:22 02/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục