Ronaldo suýt tẩn nhau với Javi Martinez

20:04 Thứ năm 03/05/2012

Cuối trận đấu trên sân San Mames, giữa lúc Real Madrid ăn mừng chức vô địch thì Cris Ronaldo và Javi Martinez xảy ra xích mích suýt dẫn tới ẩu đả.

Động tác đe dọa của Ronaldo gửi đến Martinez

Ở Tây Ban Nha, người xứ Basque không ưa Real chẳng kém gì người Catalonia. Vì vậy, việc phải chứng kiến các cầu thủ Real ăn mừng chức vô địch ngay tại San Mames khiến họ có cảm giác bị xúc phạm.

Suốt cả 90 phút, các CĐV của Athletic Bilbao liên tục la ó phản đối thày trò HLV Jose Mourinho, nhất là sau những tình huống vào bóng có phần quyết liệt của Sergio Ramos hay Xabi Alonso.

Chung cuộc, Bilbao thua 0-3 và rời sân chỉ với 10 người do Javi Martinez bị truất quyền thi đấu ở phút 72. Có vẻ bất mãn vì chiếc thẻ đỏ nên khi hết trận, Martinez quay trở lại sân khi các cầu thủ Real bắt đầu ăn mừng. Giữa cầu thủ này và Ronaldo có lời qua tiếng lại khá gay gắt, suýt dẫn đến màn thượng cẳng chân, hạ cẳng tay nếu trợ lý Silvino Louro của Real không kịp can ngăn.

Cũng liên quan tới Real Madrid thì các báo cáo cho biết, có ít nhất 13 CĐV đã bị thương trong lúc ăn mừng chức vô địch sau 4 năm chờ đợi của đội nhà tại quảng Cibeles. Dù các vết thương không nghiêm trọng nhưng 4 người trong số đó đã phải nhập viện kiểm tra.

Thái Sơn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục