Ronaldo sợ ngồi tù nếu nói thật về Messi!

10:22 Thứ bảy 30/08/2014

Trước một câu hỏi khó của báo giới về danh hiệu Quả bóng vàng World Cup của Leo Messi, chân sút người Bồ đã đáp rằng, anh sẽ bị tống vào tù nếu nói sự thật!

Trong một cuộc trả lời phỏng vấn kênh TVI vào hôm đầu tuần, Cristiano Ronaldo đã được "lôi kéo" vào những vấn đề liên quan đến đối thủ Messi. Họ khơi lại chuyện cũ, hỏi anh về việc đội trưởng Argentina được bầu là Cầu thủ hay nhất World Cup 2014.

Vượt Neuer, Robben, Ronaldo nhận Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu 2014

Tại mùa hè Brazil, Messi ghi được 4 bàn thắng, cùng Argentina vào đến chung kết trước khi thua Đức 0-1 trong hiệp phụ. Messi sau đó nhận giải thưởng Quả bóng vàng gây nhiều tranh cãi, cho rằng số 10 không xứng đáng và được chọn chỉ vì là gương mặt đại diện cho nhà tài trợ.

Trước câu hỏi đầy "nhạy cảm", Ronaldo đầu tiên cười hơi gượng gạo, sau đó dù không đưa ra bình luận trực tiếp nhưng vẫn đủ cho thấy sự "khinh khỉnh" dành cho đối thủ. Anh nói: "Tôi nghĩ rằng, cả thế giới đều đã nhìn thấy và mọi người đều có những đánh giá của mình".

Đội trưởng Bồ Đào Nha tiếp tục: "Đây sẽ là một câu hỏi rất thú vị dành cho Messi. Còn tôi, tôi không thể trung thực về điều này, không thể".

Anh dí dỏm: "Nếu tôi nói mọi thứ mà mình nghĩ, tôi sẽ bị tống vào tù!" và cười phá lên.

Tuy Messi thắng không thuyết phục nhưng anh vẫn có mùa World Cup thành công hơn rất nhiều so với Ronaldo, 1 trong những ngôi sao gây thất vọng nhất. Dù vậy, tổng thể cả năm, tiền đạo Real vượt mặt đối thủ trên mọi khía cạnh.

Sau danh hiệu Vua phá lưới, Chiếc giày vàng châu Âu, phá kỷ lục ghi bàn Champions League,... Ronaldo vừa nhận thêm giải thương cá nhân đáng giá: Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu mùa giải 2013/14.

L.H | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục