Ronaldo sắp có thể phải đối đầu với Messi trên YouTube

07:20 Thứ bảy 05/10/2024

TinTheThao.com.vnVào tháng 8, Cristiano Ronaldo cho ra mắt kênh YouTube và đã phá kỷ lục về số người đăng ký trong một tháng.

MrBeast, một YouTuber nổi tiếng người Mỹ tuyên bố anh sẽ không để Cristiano Ronaldo vượt qua mình để trở thành kênh YouTube được đăng ký nhiều nhất, và muốn hợp tác với Lionel Messi để ngăn chặn điều đó xảy ra.

Ronaldo chỉ mới tham gia YouTube vào tháng 8 và kênh của anh đã thu hút được tới 63 triệu người đăng ký. Đồng thời nó cũng phá vỡ kỷ lục về số người đăng ký mới nhiều nhất trong một tháng.

Khi chia sẻ về điều này, MrBeast, tên thật là Jimmy Donaldson, cho biết: "Tôi đã phá kỷ lục thế giới về số người đăng ký nhiều nhất trong một tháng, và rồi Ronaldo xuất hiện".

"Nếu có ai vượt qua tôi, thì đó sẽ là Ronaldo", anh thừa nhận.

Ronaldo luôn thu hút sự chú ý trên không gian mạng.

Tuy nhiên, nam YouTuber 26 tuổi này cho biết anh "không có ý định buông xuôi mà sẽ chiến đấu", đồng thời nói thêm:

"Nếu cần phải hợp tác với [Lionel] Messi để chống lại mối đe doạ từ Ronaldo, tôi sẽ làm".

Còn nhớ, khi ra mắt kênh YouTube cá nhân, Cristiano Ronaldo đã chia sẻ: "Tôi rất vui khi biến dự án này thành hiện thực. Tôi đã ấp ủ dự án này từ lâu và cuối cùng cũng thực hiện được".

Nếu như MrBeast có ý định hợp tác với Lionel Messi như anh chia sẻ, chúng ta sẽ được chứng kiến thêm một cuộc chiến nữa giữa hai huyền thoại của làng bóng đá thế giới.

Nguyễn Văn Thịnh | 07:20 05/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục