Ronaldo san hòa 2 kỷ lục trong ngày buồn của Real

03:53 Thứ năm 14/05/2015

(TinTheThao.com.vn) - Với bàn thắng ghi được vào lưới Juventus, Cristiano Ronaldo đã san bằng kỷ lục của Lionel Messi và huyền thoại Alfredo Di Stefano.

Ronaldo ghi bàn nhưng Real vẫn bị loại. Ảnh internet.

Phút 23 của trận đấu, Cristiano Ronaldo có pha đá phạt đền chuẩn xác, đánh bại thủ thành Gianluigi Buffon giúp Real Madrid vượt lên dẫn 1-0. Trước đó, James Rodriguez đã bị Giorgio Chiellini phạm lỗi trong vòng cấm.

Với bàn thắng trên, Cristiano Ronaldo đã san hòa kỷ lục 77 bàn thắng của Lionel Messi thiết lập cách đó không lâu trong trận gặp Bayern Munich. Đây cũng là pha lập công thứ 10 của Ronaldo tại đấu trường Champions League, vẫn sánh ngang với Messi.

Thêm vào đó, siêu sao người Bồ đã có được bàn thắng thứ 307 cho Real Madrid, vươn lên xếp thứ hai các cây săn bàn hàng đầu của đội bóng này, ngang bằng thành tích của huyền thoại Di Stefano, và chỉ còn kém người dẫn đầu là Raul Gonzalez 16 bàn (323 bàn).

Tuy nhiên, ngoài quả sút 11m thành công, Ronaldo gần như mất tích trong phần còn lại của trận đấu và anh không còn cơ hội nâng cao thành tích của mình tại đấu trường châu lục trong mùa giải này bởi Real Madrid đã bị Juventus loại khỏi bán kết (tổng tỷ số 2-3 nghiêng về Juve).

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục