Ronaldo: "Real tự bôi xấu mặt mình!"

12:09 Thứ ba 24/03/2015

Nổ súng ở Nou Camp nhưng Real vẫn thua bẽ bàng Barca, điều đó khiến Cristiano Ronaldo cảm thấy vô cùng xấu hổ. Anh đã nói với Benzema lúc tan trận: chúng ta đã tự bôi xấu mặt mình!

Trong một trận chiến mà Leo Messi khá mờ nhạt, Cristiano Ronaldo đã kiêu hãnh lên tiếng, ghi bàn cho Kền kền, đưa cuộc so găng về vạch xuất phát sau khi Jeremy Mathieu đánh đầu giúp Barca vượt lên dẫn trước.

Tuy nhiên, chừng đó không đủ để đoàn quân của Ancelotti tránh khỏi một thất bại với tỷ số chung cuộc 1-2. Khi những Messi, Neymar yên ắng, lính mới Luis Suarez đã tỏa sáng để hạ gục các nhà ĐKVĐ châu Âu.

Ronaldo thấy xấu hổ vì cách Real phản ứng lại sau khi bị dẫn bàn. Ảnh: Internet

Sau trận đấu, vị thuyền trưởng Real thừa nhận, toàn đội rất tất vọng với kết quả. Và thực tế còn hơn thế qua những gì kênh truyền hình thể thao Cuatro (TBN) vừa tiết lộ sau những gì thu lượm được từ việc Ronaldo nói với đồng đội Benzema.

Nếu như ở trận thắng Levante 2-0 tuần trước đó, siêu sao người Bồ bị "bắt" được khẩu hình đã văng tục thổ thiển với fan hâm mộ bởi những tiếng huýt sáo, la ó từ một góc khán đài thì trong El Clasico, Ronaldo lại... văng miệng dù anh chỉ nói cho đồng đội Benzema đủ nghe.

Thông thường khi các cầu thủ muốn nói gì đó với nhau trên sân, họ thường cố ý lấy tay che miệng. Nhưng có lẽ vì "nóng trong người" nên Ronaldo lại quên mất điều cơ bản này.

Theo sự giải mã của Cuatro, thì lúc đi ra khỏi sân và bắt kịp Benzema, chân sút 30 tuổi đã thất vọng nói với đồng đội người Pháp: "Nos cagamos todos" (We all sh*t ourselves!) - tạm dịch Chúng ta tự bôi xấu mặt mình.

Kênh truyền hình này cho rằng, Ronaldo muốn ám chỉ đến việc Real Madrid đã bỏ cuộc một cách khá ngoan ngoãn trước đối thủ không đội trời chung sau khi Luis Suarez đưa Barca vượt lên dẫn trước 2-1 ở phút 56.

Chính HLV Ancelotti cũng phải thừa nhận, Real đã thua về tinh thần. Còn Modric thì than thở sau lưới Iker Casillas bị rung lần 2, Real đã không chơi như một đội bóng!

L.H | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục