Ronaldo: Real chịu thiệt trước "Siêu kinh điển"

16:11 Thứ năm 23/10/2014

Cristiano Ronaldo vừa có những tuyên bố ám chỉ, Real Madrid chịu thiệt thòi hơn so với Barca về cách sắp xếp lịch đá trận “siêu kinh điển”.

Trận “siêu kinh điển” trên sân Santiago Bernabeu cuối tuần này được bắt đầu lúc 18h00 thứ Bảy 25/10, theo giờ địa phương (23h00, giờ Việt Nam).

Điều đó cũng có nghĩa, Real chỉ có đúng hai ngày nghỉ ngơi trọn vẹn, thứ Năm và thứ Sáu, trước khi bước vào cuộc tiếp đón kỳ phùng địch thủ Barca.

Ronaldo cho rằng Real thiệt thòi vì nghỉ ít hơn Barca

“Tôi không hiểu về cách chọn thời điểm diễn ra trận “siêu kinh điển” cuối tuần này”, Ronaldo phát biểu sau khi cùng Real vượt qua Liverpool ở vòng bảng Champions League.

“Thật khó hiểu vì sao người ta để “siêu kinh điển” diễn ra vào ngày thứ Bảy. Họ không quan tâm đến một số chi tiết, đó là một trận đấu quan trọng.

Vì là trận “siêu kinh điển” nên cần được nhìn nhận theo cách khác. Đá vào lúc 18h thứ Bảy là không hợp lý. Trận đấu nên diễn ra vào Chủ nhật”.


Theo lý giải của Ronaldo, việc đá vào thứ Bảy khiến Real có quá ít thời gian hồi phục. Cụ thể, Real chỉ có 2 ngày để hồi sức, trong khi Barca được nghỉ nhiều hơn.

Ở Champions League, Barca đá sớm một ngày và không phải di chuyển vì được chơi trên sân nhà. Trong khi đó, Real không những đá sau mà còn phải có chuyến bay khứ hồi sanh Anh.

“Bất kỳ một người chuyên nghiệp nào cũng hiểu rõ, việc nghỉ ngơi 2 ngày thiệt thòi hơn nhiều so với 3 ngày”.

Tuy nhiên, CR7 cũng tỏ ra lạc quan. “Tôi sẽ không lấy đó làm cái cớ. Chúng tôi sẽ nỗ lực hồi phục, chiến đấu và giành chiến thắng”.

Cũng liên quan đến trận “siêu kinh điển”, Ronado đáp lại những gì Lionel Messi nói trước đó. “Đây không phải trận đấu với Messi, mà là cuộc chiến với đội bóng Barca”.

N.H | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục