"Ronaldo rất tức giận vì Quả bóng vàng"

16:12 Thứ tư 06/02/2019

Đồng đội ở đội tuyển Bồ Đào Nha của Cristiano Ronaldo, Bruno Alves đã tiết lộ phẩm chất đáng quý nhất của CR7 và cũng tin rằng anh xứng đáng giành Quả bóng Vàng năm 2018.

Bruno Alves đã được liên hệ chuyển đến Bianconeri trong mùa đông vừa qua, nhưng cuối cùng, thương vụ này không thể thành hiện thực. Thay vào đó, Juventus đã chiêu mộ Martin Caceres từ Lazio và trung vệ người Bồ Đào Nha đã ký một thỏa thuận mới với Parma cho đến mùa hè năm 2020.

 - Bóng Đá

Bruno Alves và Cristiano Ronaldo trong màu áo đội tuyển Bồ Đào Nha.

Gần đây, Bruno Alves được Sky Sports hỏi về Ronaldo. Trong câu trả lời của mình, anh tiết lộ điều đặc biệt nhất về người đồng đội mà anh được sát cánh ở đội tuyển Bồ Đào Nha: "Sự vui vẻ mà Ronaldo luôn thể hiện chính là phẩm chất lớn nhất của anh ấy. Anh ấy rất thân thiện, trung thực và luôn thích làm mọi điều tốt nhất.

Sau EURO 2016, chúng tôi đã cùng gia đình đến Ibiza. Đó là khoảng thời gian đẹp sau khi giành được chức vô địch. Nó rất quan trọng đối với chúng tôi. Đó là chiếc cúp đầu tiên cho đội tuyển Bồ Đào Nha."

Alves cũng cho rằng Ronaldo xứng đáng giành Quả bóng Vàng năm 2018. Anh nói: "Rõ ràng anh ấy đã rất tức giận. Ronaldo xứng đáng với điều đó, vì tất cả những gì anh ấy đã làm vào năm trước. Tuy nhiên, điều đó có thể sẽ thúc đẩy anh ấy cố gắng nhiều hơn nữa. Ronaldo luôn có động lực như thế. Anh ấy muốn giành được những danh hiệu. "

Faro - BongDa.com.vn - TTVN | 15:16 06/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục