Ronaldo phản ứng đẳng cấp sau khi phục thù Oblak

04:54 Thứ ba 02/07/2024

TinTheThao.com.vnCristiano Ronaldo đã không mắc sai lầm lần thứ 2 trên chấm phạt đền trước thủ thành Jan Oblak.

Ở phút cuối cùng của hiệp phụ thứ nhất, Bồ Đào Nha được hưởng quả 11m sau nỗ lực đi bóng đột phá của Diogo Jota. Trên chấm luân lưu, Oblak đã đổ người đúng hướng để cản phá cú cứa lòng về góc phải của Ronaldo.

CR7 đã bật khóc nức nở sau tình huống sút hỏng này nhưng các đồng đội ngay lập tức đến trấn an tinh thần và giúp anh vượt qua giai đoạn khó khăn.

Oblak không thể thắng Ronaldo ở lần thứ 2.

Để rồi ở lần thứ 2 đối mặt Jan Oblak trên chấm 11m trong loạt sút luân lưu, Ronaldo đã không lặp lại sai lầm trước đó với cú sút hiểm về góc trái khung thành. Oblak dù đoán đúng hướng nhưng không thể cản phá.

CR7 quyết định không ăn mừng sau đó mà hành động chắp tay hướng về phía các CĐV Bồ Đào Nha có mặt trên khán đài như cử chỉ thay lời xin lỗi, bởi anh đã góp phần khiến đội nhà phải bước vào loạt luân lưu may rủi.

Ronaldo xin lỗi CĐV Bồ Đào Nha.

"Lần này không có sai lầm nào cả! Ronaldo đi theo hướng ngược lại với pha bỏ lỡ của mình, tìm đến góc dưới bên trái. Oblak cũng tiếp tục đoán đúng hướng nhưng không thể chạm tới," nhà đài Sky Sports nhanh chóng bình luận về tình huống.

Đặng Thái Sơn | 04:54 02/07/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục