Ronaldo nói lý do bật khóc sau khi sút hỏng phạt đền

06:54 Thứ ba 02/07/2024

TinTheThao.com.vnThủ quân tuyển Bồ Đào Nha, Cristiano Ronaldo đã có những phát biểu liên quan đến tình huống anh bật khóc sau khi sút hỏng phạt đền.

Chuỗi trận không ghi bàn của Cristiano Ronaldo tại EURO 2024 đã kéo dài lên con số 4 khi anh không thể chọc thủng lưới Slovenia ở cả khoảng thời gian thi đấu chính thức lẫn 2 hiệp phụ.

Trong đó, tình huống sút hỏng phạt đền khi đối mặt Jan Oblak đã khiến CR7 phải bật khóc. Rất may mắn khi anh đã kịp sửa sai ở loạt đá luân lưu, góp phần giúp Bồ Đào Nha giành chiến thắng 3-0 chung cuộc trên chấm 11m.

Hình ảnh Ronaldo rơi lệ gây xót xa.

Chia sẻ được ký giả Fabrizio Romano trích dẫn, huyền thoại bóng đá đương đại, Cristiano Ronaldo tiết lộ lý do khiến anh rơi lệ sau quả phạt đền hỏng ăn ở hiệp phụ khi cho biết: "Đây sẽ là kỳ EURO cuối cùng của tôi, dĩ nhiên rồi. Tuy nhiên, tôi không bị thôi thúc bởi điều đó, tôi bị thôi thúc bởi nhiệt huyết đang trào dân trong mình.

Tôi muốn gửi lời xin lỗi các CĐV. Tôi sẽ luôn cống hiến những gì tốt nhất trong màu áo này, cho dù tôi có những lần bỏ lỡ như vậy hoặc không. Tôi sẽ luôn làm điều đó cho đến suốt cuộc đời. Đó là trách nhiệm mà tôi phải nhận".

Lữ Hoàng Phong | 06:54 02/07/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục