Ronaldo nổi cáu vì bị camera ghi hình

16:45 Chủ nhật 04/02/2018

TinTheThao.com.vnSiêu sao người Bồ đã có những phản ứng thể hiện sự khó chịu khi bị ống kính may quay ghi hình sau khi rời sân ở trận đấu trước Levante mới đây.

Vòng 22 La Liga cuối tuần này tiếp tục chứng kiến một trận đấu thảm họa khác của nhà đương kim vô địch Real Madrid ở mùa bóng năm nay. Họ để nhược tiểu Levante cầm chân 2-2 sau 90 phút thi đấu mặc dù đã có 2 lần vươn lên dẫn trước lần lượt do công của Sergio Ramos và Isco.

Ronaldo nổi cáu vì bị camera ghi hình - Bóng Đá

 

Bên cạnh những vấn đề chuyên môn, một chi tiết bên lề cũng rất được quan tâm khác có liên quan trực tiếp đến siêu sao số 1 trong đội hình Kền kền trắng, Cristiano Ronaldo. Cụ thể, sau khi được HLV Zidane thay ra ở phút 82, Ronaldo trở lại hàng ghế dự bị và tỏ ra bực tức khi trở thành trung tâm của chiếc camera trong khi trận đấu vẫn đang diễn ra.

Cựu chân sút của Man United đã dùng cả ký hiệu và lời nói để yêu cầu chiếc máy quay tập trung vào diễn biến trên sân cỏ thay vì ‘săm soi’ từng cử chỉ của anh: “Tập trung vào trận đấu đi. Đừng có chĩa máy quay vào tôi nữa, tập trung vào sân cỏ đi.”

Trận hòa thất vọng vừa qua không khiến đoàn quân của Zidane bị đánh bật bởi top 4 đội dẫn đầu lúc này. Tuy nhiên, nếu tiếp tục thể hiện bộ mặt bạc nhược như vậy ở giai đoạn còn lại, Kền kền trắng hoàn toàn có nguy cơ kết thúc mùa giải với một vị trí ở ngoài top 4.

Tsunami - BongDa.com.vn - TTVN | 16:00 04/02/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục