Ronaldo nổi bật trong đội hình tiêu biểu thế giới tuần qua

08:16 Thứ sáu 26/09/2014

Với 7 bàn thắng vào lưới Deportivo và Elche, Ronaldo xứng đáng trở thành ngôi sao sáng nhất trong đội hình tiêu biểu thế giới tuần qua.

Thủ môn: Loris Karius (Mainz)

Karius là người hùng trong chiến thắng gây sốc của Mainz trước Dortmund cuối tuần qua, trong đó nổi bật nhất là pha cản phá penalty thành công của Immobile. Trong chuyến làm khách trên sân Frankfurt đêm qua, Karius cũng chơi xuất sắc giúp Mainz ra về với 1 điểm trong tay.

Trung vệ: Nathaniel Clyne (Southampton)

Clyne đóng góp rất nhiều công sức vào 2 chiến thắng liên tiếp của Southampton. Nếu như ở chuyến làm khách trên sân Swansea, Clyne phòng ngự kín kẽ giúp Southampton bảo vệ thành công tỷ số 1-0 thì lần hành quân tới Emirates vào giữa tuần, hậu vệ 23 tuổi là người ấn định chiến thắng 2-1, qua đó đá bay Arsenal khỏi sân chơi Cúp Liên đoàn.

Trung vệ: Miranda (Atletico Madrid)

Atletico kịp đứng dậy sau trận hòa 2-2 trước Celta Vigo là nhờ công lớn của trung vệ Miranda. Tuyển thủ Brazil là người ghi bàn thắng duy nhất vào lưới Almeria ở trận đấu giữa tuần với cú đánh đầu dũng mãnh, đem lại 3 điểm trọn vẹn cho nhà ĐKVĐ La Liga.

Trung vệ: Ricardo Rodriguez (Wolfsburg)

Dù không thể giúp Wolfsburg tránh khỏi thất bại trước Hertha (0-1) trong trận đấu giữa tuần, song những gì mà Rodriguez thể hiện trước Leverkusen hồi cuối tuần là rất đáng ghi nhận. Tuyển thủ 22 tuổi Thụy Sỹ lập cú đúp, góp phần vào chiến thắng 4-1 của đội nhà.

Tiền vệ phải: Gareth Bale (Real Madrid)

Dù bị chi phối bởi Ronaldo, Bale vẫn tận dụng mọi cơ hội để tỏa sáng. Trong trận đại thắng 8-2 trước Deportivo, ngôi sao người xứ Wales đóng góp cú đúp bàn thắng. Ở lần vùi dập Elche 5-1, cựu cầu thủ Spurs cũng ghi dấu ấn bằng 1 bàn và 1 pha kiến tạo.

Tiền vệ trung tâm: Arturo Vidal (Juventus)

Dù chỉ vừa bình phục chấn thương, nhưng Vidal vẫn kịp lập cú đúp góp phần vào chiến thắng 3-0 của Juventus trước Cesena hồi giữa tuần. Nhờ màn tỏa sáng rực rỡ của tuyển thủ Chile, Juve trở thành đội bóng đầu tiên tại toàn thắng sau cả 4 vòng đấu trong lịch sử Serie A mà không để thủng lưới bàn nào.

Tiền vệ tấn công: Jamie Vardy (Leicester City)

Vardy chính là nỗi khiếp đảm của hàng thủ M.U. Cầu thủ đa năng này ghi 1 bàn, kiến tạo 1 bàn và khiến Quỷ đỏ chịu 2 quả penalty, qua đó giúp Leicester City tạo ra cuộc lội ngược dòng không tưởng để giành chiến thắng với tỷ số chung cuộc 5-3 sau khi bị dẫn trước 2 bàn.

Tiền vệ trái: Cristiano Ronaldo (Real Madrid)

Không có gì bàn cãi khi Ronaldo có mặt trong đội hình này. Siêu sao người Bồ Đào Nha thi đấu nổi bật nhất trong tuần qua. Ngay khi lập hat-trick đem lại chiến thắng 8-2 cho Real trước Deportivo, CR7 lại lập poker (4 bàn) vào lưới Elche, giúp Kền kền trắng đại thắng 5-1.

Tiền đạo phải: Antonio Cassano (Parma)

Dù đã bước sang tuổi 32 nhưng Cassano lại đang dẫn đầu danh sách ghi bàn tại Serie A với 3 pha lập công. Trong chuyến làm khách trên sân Chievo cuối tuần qua, cựu sao Real lập cú đúp, góp phần vào chiến thắng 3-2 của Parma. Tiếc là ở cuộc tiếp đón Roma vào giữa tuần, anh lại không thể khai hỏa khiến đội nhà bại trận 1-2.

Trung phong: Andre-Pierre Gignac (Marseille)

Gignac từng bị hoài nghi về phong độ do tăng cân mạnh ở mùa trước. Tuy vậy, chân sút 28 tuổi đã chứng tỏ điều đó không hề ảnh hưởng đến khả năng săn bàn của anh. Trong chuyến làm khách trên sân của Riems, Gignac lập cú đúp góp phần vào chiến thắng 5-0 của Marseille, đồng thời nâng tổng số bàn thắng của mình tại giải năm nay lên con số 8.

Tiền đạo trái: Shinji Okazaki (Mainz)

Okazaki đang nổi lên là một trong những ngôi sao sáng nhất tại Bundesliga mùa này. Sau khi mở tỷ số góp phần vào chiến thắng 2-0 trước Dortmund, chân sút người Nhật tiếp tục tỏa sáng với cú đúp, giúp Mainz rời sân của Frankfurt với 1 điểm trong tay. Hiện Okazaki đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới Bundesliga với 5 pha lập công.
Đội hình xuất sắc nhất thế giới theo sơ đồ chiến thuật 3-4-3.
Tiểu Minh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục