Ronaldo nỗ lực tập luyện một mình để kịp gặp Athletic Bilbao

11:52 Thứ bảy 04/10/2014

(TinTheThao.com.vn) - Để kịp hồi phục thể lực và cảm giác cho trận gặp Athletic Bilbao, Ronaldo đã tích cực tập luyện một mình trên sân tập.

Vòng 7 La Liga, Real Madrid đón tiếp các cầu thủ đến từ xứ Basque. Đội hình của Carlo Ancelotti không có nhiều thay đổi ngoại trừ chân sút số một của đội là Cristiano Ronaldo gặp vấn đề sau trận đấu bầm dập trên đất Sofia (Bulgari).

Ronaldo hớn hở trên sân tập. Ảnh: RM

Ronaldo than phiền sau trận đấu Champions League rằng mình bị "chăm sóc" quá kỹ và cảm thấy không thoải mái sau trận đấu. Tình trạng của siêu sao này ngay lập tức được các bác sỹ săn sóc và đưa ra các liệu pháp điều trị. CR7 chăm chỉ tập luyện sau đó nhằm hồi phục thể lực và lấy lại cảm giác bản năng của mình.

Ngoài các buổi tập chính thức, Ronaldo còn tập thêm một mình dưới sự giám sát của các trợ lý huấn luyện viên. Có thể thấy sự nghiêm túc của cầu thủ này cho trận đấu với Athletic Bilbao. Rõ ràng là Ronaldo không muốn dừng mạch phong độ ấn tượng khi ghi bàn liên tục vào lưới đối phương như hiện tại. Dự kiến là chân sút người Bồ tiếp tục ra sân ngay từ đầu trận.

Trận đấu giữa Real Madrid và Athletic Bilbao sẽ diễn ra vào lúc 2h sáng ngày 6/10/2014 theo giờ Việt Nam. Bilbao hiện đang đứng thứ 16 trên bảng xếp hạng với chỉ có 4 điểm sau sáu vòng đấu. Còn Real Madrid đang ở vị trí thứ 5 khi có 12 điểm, thua đội dẫn đầu là Barca 4 điểm. Ronaldo dẫn đầu danh sách vua pha lưới với 10 bàn thắng.

Theo Ron | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục