Ronaldo Nazario tôn trọng di sản của Lionel Messi

21:15 Thứ năm 05/09/2024

TinTheThao.com.vnRonaldo Nazario đã không ngần ngại khi gọi Lionel Messi là một trong bốn cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại của mình.

Mới đây, tạp chí France Football đã công bố danh sách rút gọn cho giải thưởng Quả bóng vàng năm 2024. Đáng chú ý, trong nhiều năm, cả Lionel Messi và Cristiano Ronaldo không có mặt trong danh sách 30 người cuối cùng.

"Rô béo" đánh giá cao những đóng góp của Messi trong lịch sử bóng đá.

Tuy nhiên, "Người ngoài hành tinh" - Ronaldo Nazario vẫn đánh giá rằng Messi là một trong bốn cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại.

Goal dẫn lại phát biểu của Ronaldo tại một sự kiện do Ngân hàng Santander tổ chức vào năm 2021: "Với tôi, trong bảng xếp hạng những cầu thủ xuất sắc nhất trong lịch sử, bốn cái tên sẽ là Pele, [Diego] Maradona, Lionel Messi và Cristiano Ronaldo. Họ là bốn người đứng đầu trong lịch sử bóng đá."

Ronaldo không đưa mình vào danh sách này nhưng giới mộ điệu đều hiểu tại sao anh có biệt danh là "Người ngoài hành tinh". Trước khi giải nghệ vào năm 2011, "Rô béo" đã ghi hơn 400 bàn thắng trong sự nghiệp. Anh cũng từng đoạt danh hiệu Quả bóng vàng và một lần vô địch World Cup vào năm 2002.

Ngoạ Long | 21:15 05/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục