Ronaldo muốn vượt mặt huyền thoại Luis Figo

13:32 Thứ sáu 07/03/2014

(BongDa.com.vn) - Trong phát biểu mới đây, Cristiano Ronaldo thừa nhận anh muốn vượt qua kỷ lục khoác áo tuyển Bồ Đào Nha mà huyền thoại Luis Figo đang nắm giữa.


Trong loạt trận giao hữu quốc tế giữa tuần qua, với cú đúp vào lưới Cameroon, Ronaldo đã chính thức vượt mặt Pedro Pauleta (47 bàn) để trành thành chân sút xuất sắc nhất trong màu áo tuyển Bồ Đào Nha với 49 bàn thắng.

Ngay sau khi một kỷ lục đã bị xô đổ, thì ngôi sao đang thi đấu trong màu áo Real cũng đã tự đặt cho mình mục tiêu tiếp theo, lần này đó là thành tích 127 lần ra sân trong màu áo đội tuyển quốc gia của Luis Figo.

Phát biểu về điều này, Ronaldo đã cho biết: "Là cầu thủ ghi bàn hàng đầu ở Bồ Đào Nha có ý nghĩa vô cùng đặc biệt. Đó là niềm tự hào vô cùng lớn. Bây giờ tôi muốn phá vỡ kỷ lục của huyền thoại Figo về số lần khoác áo ĐTQG. Nhưng tôi nghĩ, điều đó cũng sẽ đến một cách tự nhiên".

Hiện để có thể đạt được mục tiêu đã đề ra, thì Ronaldo sẽ cần phải có thêm 17 khoác áo Seleccao nữa, khi hiện anh chỉ mới cán mốc 110 trận cho quốc gia này. Với việc chỉ mới 29 tuổi, xem việc ra kỷ lục mà danh thủ Figo đang nắm giữ bị xô đổ chỉ còn là vấn đề thời gian.
xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục