'Ronaldo mới' nói gì về việc gia nhập Barca?

06:58 Thứ bảy 01/02/2020

TinTheThao.com.vnTài năng người Bồ Đào Nha này là chữ ký đầu tiên của Barcelona mùa hè 2020.

Như đã đưa tin, Barcelona đã kịp hoàn tất những thương vụ tiềm năng ở ngày cuối cùng của thị trường chuyển nhượng mùa đông 2020. Nhà đương kim vô địch La Liga cho thấy, dù không có được một bản hợp đồng lớn hay gây bất ngờ nào ở phiên chợ đông, tuy nhiên Blaugrana vẫn tìm được chữ ký giàu tiềm năng, bổ sung chất lượng nhân sự và hướng đến nhiều mục tiêu tham vọng hơn nữa trong tương lai.

Trong bối cảnh đó, thượng tầng Blaugrana đã xác nhận hoàn thành thoả thuận chiêu mộ tài năng Francisco Trincao từ Braga. Sao trẻ sinh năm 1999 đã chính thức là người của Barcelona, nhưng đến 1/7 mới cập bến Camp Nou và khoác áo đội bóng xứ Catalan. Trincao sẽ ở lại Braga đến hết mùa giải hiện tại. Cũng theo nguồn tin từ trang chủ Barca, giá trị bản hợp đồng này vào khoảng 31 triệu euro với điều khoản giải phóng lên đến 500 triệu euro.

Trincao: It'll be a great honour to wear the Barcelona shirt - Bóng Đá

Trincao là chữ ký đầu tiên cập bến Barca mùa hè 2020.

Mới đây, phát biểu về việc sẽ khoác áo Barcelona, Francisco Trincao đã trải lòng đầy thẳng thắn:

"Tôi rất hạnh phúc và sẽ là một vinh dự lớn khi có thể mặc chiếc áo Barcelona từ ngày 1 tháng 7.", Trincao đăng trên Twitter.

"Cho đến ngày đó, tôi dành trọn thể xác và tâm hồn cho Braga và tôi sẽ giữ tất cả các cam kết, tập trung để giúp đội bóng hiện tại của tôi đạt được nhiều thành công."

Xem bàn thắng đẹp nhất thập kỷ của Barcelona:

Minh Trí | 06:28 01/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục