"Ronaldo mới" mờ nhạt, Simeone vẫn lạc quan

21:40 Thứ hai 12/10/2020

TinTheThao.com.vnCristiano Ronaldo và đồng đội không ghi được bàn thắng nào trong trận hòa trước ĐT Pháp tại Stade de France.

Cuộc đối đầu được chờ đợi của những siêu sao tấn công hàng đầu thế giới giữa ĐT Pháp và ĐT Bồ Đào Nha đã kết thúc không có bàn thắng. Khi cả nhà đương kim vô địch châu Âu và nhà đương kim vô địch thế giới đều triển khai một thế trận thận trọng.

Hai bên quá chú trọng vào phòng thủ, thường xuyên lùi cả đội hình về phòng ngự với đội hình thấp mỗi khi đối thủ tấn công, khiến cho cả hai đội đều khó khăn trong việc đưa bóng áp sát cầu môn.

Bất chấp việc HLV Fernando Santos tung ra hàng công khá mạnh với Cristiano Ronaldo ở phía trên cùng với đó là Bernardo Silva và Joao Felix ở hai cánh, thì ĐT Bồ Đào Nha vẫn tỏ ra bế tắc. Tệ nhất trên hàng công của họ đó là Felix, mặc dù anh đã thi đấu trên sân gần như trọn vẹn trận đấu.

João Félix se pone el mono de trabajo con Portugal - Bóng Đá

 Một trận đấu không tốt của Joao Felix.

Một trận đấu khó khăn và không mấy sáng sủa cho cầu thủ 20 tuổi. Felix hầu như không có tình huống dứt điểm nào để mang về bàn thắng. Dù vậy, sao trẻ người Bồ Đào Nha vẫn cho thấy sự trưởng thành, đặc biệt là sự kỷ luật, ý thức chiến thuật và khả năng hỗ trợ phòng ngự đang dần đạt được dưới sự huấn luyện của Diego Simeone tại Atletico Madrid.

Felix sẽ tiếp tục có cơ hội trong trận đấu với ĐT Thụy Điển trước khi trở lại tập luyện với Atletico. Sau một mùa giải làm quen với Wanda Metropolitano, đây là lúc Felix cần chứng tỏ tiềm năng của bản thân.

Xem HLV Diego Simeone phát biểu:

 
Minh Trí | 20:42 12/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục