Ronaldo mang tin vui cho Real Madrid

20:45 Thứ năm 21/08/2014

(TinTheThao.com.vn) - Báo El Mundo Deportivo cho biết tiền đạo Cristiano Ronaldo của Real Madrid sẽ đủ sức thi đấu trận lượt về siêu cúp Tây Ban Nha gặp Atletico Madrid diễn ra rạng sáng ngày 23/08.

Cựu cầu thủ M.U dính chấn thương gân kheo trong trận lượt đi hòa 1-1 của hai đội trên sân Santiago Bernabeu. Ban đầu, có những lo ngại Ronaldo bị tái phát chấn thương gối như từng gặp phải hồi cuối mùa giải trước, theo đó sẽ vắng mặt ở trận tái đấu với Atletico.


Song, HLV Carlo Ancelotti của Real Madrid trong cuộc họp báo xác nhận ông sẽ có một Ronaldo lành lặn trong trận đấu sắp tới. "Anh ấy có thể thi đấu và xuất phát ngay từ đầu. Tất cả cầu thủ đều sẵn sàng cho trận đấu, nhưng điều này không có nghĩa tôi sẽ không thực hiện những sự thay đổi".

Cũng theo El Mundo Deportivo, tiền đạo 29 tuổi đã tập luyện trở lại cùng các đồng đội trong buổi tập diễn ra sáng nay. Quan sát trên sân cho thấy ngôi sao người Bồ Đào Nha hầu như không vấp phải khó khăn nào trong việc thực hiện các bài tập được giao.

Được biết, Real Madrid muốn giành cú ăn 6 mùa này sau khi đã đoạt siêu cúp châu Âu. Song, trận hòa 1-1 trên sân nhà trước Atletico lúc này đang đe dọa tham vọng của họ, bởi chính đối thủ mới là đội có lợi thế hơn lúc này.

"Chúng tôi đã quen với việc chạm trán Atletico và họ cũng vậy. Tôi không nghĩ sẽ có những lối chơi khác được sử dụng trong trận đấu tới. Real Madrid phải phòng ngự tốt, tận dụng tốt những đợt phản công và các tình huống cố định", HLV Ancelotti cho biết.
Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục