Ronaldo lên tiếng, Real Madrid vẫn “như thường lệ” trước Levante

23:05 Thứ bảy 17/10/2015

(TinTheThao.com.vn) – Real Madrid toàn thắng Levante trong 3 mùa giải gần nhất, và lần này vẫn là một kết quả “như thường lệ” nhờ sự tỏa sáng của Cristiano Ronaldo.

Marcelo mở tỉ số sau pha xuyên phá cánh trái mạnh mẽ. Ảnh: internet

Trải qua hai trận hòa liên tiếp trước Malaga và Atletico Madrid, đội chủ nhà Real Madrid đang khát thắng hơn bao giờ hết và đã tràn lên tân công ngay từ những phút đầu. Levante chịu sức ép khá lớn tại Bernabeu. Tuy nhiên, đội khách đã đứng vững và thậm chí còn có cơ hội ngon ăn suýt thành bàn mà Deyverson bỏ lỡ khi cách khung thành chưa đầy 5 mét.

Không tận dụng được cơ hội hiếm hoi của mình, Levante đã phải trả giá. Sức ép của Real Madrid được cụ thể hóa phút 27, Marcelo bật tường với Ronaldo trước khi sút căng không cho thủ thành Ruben cơ hội nào cản phá, 1-0 cho Real Madrid. Hưng phấn sau bàn thắng, đội bóng áo trắng tiếp tục ghi thêm bàn nữa khi mà đội khách chưa hiểu chuyện gì đang xảy ra.

Phút 30, Kroos là người chuyền bóng, Cristiano Ronaldo mất một nhịp loại bỏ hậu vệ đối phương trước khi dứt điểm cực kì đẳng cấp vào góc chết, Ruben bay người hết cỡ cũng không thể cứu thua. Dẫn cách biệt 2 bàn, thế trận với Real Madrid dễ dàng hơn bao giờ hết. Tuy vậy, không có bàn thắng nào được ghi thêm khi hiệp một khép lại.

Ronaldo tung cú sút "đại bác" sở trường nâng tỉ số. Ảnh: internet

Sang hiệp hai chứng kiến khá nhiều pha bỏ lỡ ngon ăn của cả hai đội, riêng Cristiano Ronaldo dù là người góp công lớn trong 2 bàn thắng cũng đã hoang phí không dưới 3 cơ hội để nâng cao thành tích ghi bàn. Những phút cuối, Real Madrid không bung hết sức, để Levante giành lại thế trận. Nhưng hàng công đội khách là không đủ sắc cũng như Navas quá xuất sắc trong khung gỗ.

Phút 81, hai cầu thủ vào sân thay người là Vazquez và Jese phối hợp ghi bàn ấn định chiến thắng 3-0 cho Real Madrid. Có thêm 3 điểm, thầy trò Rafa Benitez đã tạm chiếm ngôi đầu La Liga để thoải mái theo dõi các trận đấu muộn của các kình địch trên BXH.   

Đội hình ra sân:

Real Madrid: Navas; Danilo, Varane, Nacho, Marcelo; Kroos, Casemiro, Kovacic; Bale, Isco, Ronaldo

Levante: Ruben; Juanfran, Simao, Feddal; Morales, Casadesus, Mari, Camarasa, Tono; Deyverson, Roger

BXH La Liga vòng 8 (cập nhật):

PhC | 22:50 17/10/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục