Ronaldo lại trổ tài sút pen giúp Real thắng Levante

06:32 Thứ năm 03/03/2016

(TinTheThao.com.vn) - Cristiano Ronaldo mở màn chiến thắng cho Real Madrid bằng một quả penalty. Trận thắng này giúp họ xua tan nghi ngờ về những khủng hoảng sau trận thua Atletico.

CR7 lập công trên chấm 11m. Ảnh: Internet.

Với việc gần như không còn hi vọng ở La Liga, HLV Zinedine Zidane cho ra sân nhiều cái tên lạ như Borja Mayoral, Lucas Vazquez hay Jose Farrnandez. Real nhập cuộc không thực sự tốt nhưng cũng đã có bàn mở tỉ số trên chấm 11m. Vazquez bị phạm lỗi trong vòng cấm và Ronaldo đã không bỏ lỡ cơ hội này ở phút 34.

Chỉ 4 phút sau tỉ số đã được nhân đôi cho đội khách. Cú sút của Borja Mayoral khiến bóng đập cột dọc, sau đó đập vào... lưng của thủ thành Diego Marino và đi vào lưới. Mặc dù Levante có bàn rút ngắn cách biệt ngay sau đó nhưng trận đấu vẫn kết thúc với chiến thắng nghiêng về Real. Isco là người kết thúc trận đấu bằng pha dứt điểm vào góc cầu môn ở phút 90.

Chiến thắng này không giúp thay đổi thứ hạng của Los Blanco tại La Liga. Tuy nhiên nó đã làm xua tan đi mối nghi ngờ về cuộc khủng hoảng tại Bernabeu. Trở lại mạch thắng tại đấu trường quốc nội có lẽ là cách hay nhất để HLV Zidane chuẩn bị cho những trận đấu tiếp theo tại Champions League, đấu trường duy nhất mà họ còn cơ hội cạnh tranh vào lúc này.

Kết quả: Levante 1-2 Real Madrid.

Đội hình ra sân:

Levante: Marino; Ivan Lopez, Feddal, Medjani, Orban; Simao; Lerma, Morales, Camarasa; Deyverson, Rossi.

Real Madrid: Navas; Danilo, Pepe, Varane, Nacho; Casemiro, Kroos; Vazquez, James, Ronaldo; Mayoral.

BXH La Liga hiện tại:

Cùng xem lại diễn biến của trận đấu:

Thanh Thịnh | 06:13 03/03/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục