Ronaldo lại nói nước đôi về tương lai

14:00 Thứ ba 25/06/2013

Hè 2013, Cristiano Ronaldo chọn những bãi biển đầy nắng và gió của Miami - Mỹ làm nơi nghỉ mát. Song ngôi sao người Bồ Đào Nha vừa đến New York để hội ngộ với cô bạn gái xinh đẹp Irina Shayk. Tại đây, Ronaldo đã được một phóng viên của tờ New York Times phỏng vấn về tương lai của anh. Một lần nữa, “CR7” có những phát biểu nước đôi, khiến giới mộ điệu… chẳng biết đường nào mà lần.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi

 

 

Ronaldo đang có mặt tại New York cùng Irina

“Như tôi từng nói trên Facebook của mình, chuyện gia hạn hợp đồng của tôi với Real vẫn chưa có tiến triển nào đáng kể”, Ronaldo nói: “Nhưng tôi không hề cảm thấy không hạnh phúc tại Real. Đây là một đội bóng vĩ đại và có tham vọng".

“Sự ra đi của Jose Mourinho là một mất mát lớn nhưng tôi tin Real sẽ chọn được một HLV đủ tài năng để thay thế. Tất nhiên, không thể loại trừ khả năng tôi rời Real tới một CLB khác. M.U, Chelsea hay Man City đều đang muốn có tôi. Chẳng thể nói trước điều gì về tương lai. Lúc này, tôi chỉ biết cùng Irina tận hưởng những ngày tháng rảnh rỗi”.

Theo nhà cái Paddy Power, hiện M.U là điểm đến khả dĩ nhất của Ronaldo nếu rời Real. Điểm ăn của khả năng này là 5/6 (đặt 6 ăn 5), trong khi điểm ăn của khả năng “CR7” đến PSG, Chelsea, Monaco và Man City lần lượt là 3/1, 6/1, 6/1 và 8/1.

Cách đây 2 ngày, tờ Daily Star từng tiết lộ khả năng M.U sẽ dùng 60 triệu bảng cộng thêm Rooney nhằm thuyết phục Real bán đi cầu thủ hay nhất của mình. Tuy nhiên, thương vụ này đang đứng trước nguy cơ tan vỡ khi đại diện của “R10” và BLĐ “Los Blancos” không thể thống nhất về mức lương dành cho anh.

Nguyễn Khang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục