Ronaldo lại lập kỷ lục sau cú hat-trick vào lưới Celta Vigo

10:26 Chủ nhật 07/12/2014

Siêu sao người Bồ Đào Nha tiếp tục thi đấu chói sáng với 3 bàn thắng vào lưới Celta Vigo, qua đó trở thành chân sút đầu tiên trong lịch sử La Liga đạt đến cột mốc 23 cú hat-trick.

Cristiano Ronaldo bước vào cuộc so tài với Celta Vigo tại vòng 14 La Liga bằng phong độ rất ấn tượng kể từ đầu mùa. Siêu sao người Bồ Đào Nha đã ghi tổng cộng 20 bàn thắng chỉ sau 12 lần ra sân.
Không ngạc nhiên khi Ronaldo tiếp tục thi đấu thăng hoa trên hàng công của đội chủ sân Bernabeu. Nếu may mắn hơn, CR7 đã lập một siêu phẩm ở đầu trận với cú tung người móc bóng đẹp mắt.
Tuy nhiên, chân sút 29 tuổi cũng chẳng mất nhiều thời gian để có được bàn thắng cho riêng mình. Phút 35, anh bị một hậu vệ Celta Vigo phạm lỗi trong khu vực 16m50.
Trên chấm phạt đền, Ronaldo dễ dàng đánh lừa thủ môn đội khách để mang về bàn thắng mở tỷ số.
Màn ăn mừng quen thuộc của cựu sao M.U.
Trong những phút sau đó, Ronaldo tiếp tục trở thành tâm điểm trong mỗi đợt tấn công của Real.
Phút 65, sau pha phối hợp với Toni Kroos, đương kim "Quả bóng vàng FIFA" tiếp tục tung cú bắt volley đẹp mắt nâng tỷ số lên 2-0.
Đến phút 81, Ronaldo hoàn tất cú hat-trick với cú đệm lòng nhẹ nhàng sau đường chuyền như đặt của Marcelo.
CR7 vui mừng ôm chầm lấy người đồng đội thân thiết khi đạt cột mốc 200 bàn thắng cho Real Madrid sau chỉ 178 lần ra sân.
Với 3 bàn thắng vào lưới Celta Vigo, Ronaldo cũng đã có tổng cộng 23 cú hat-trick tại La Liga chính thức xô đổ kỷ lục 22 hat-trick của hai bậc tiền bối Alfredo Di Stefano và Telmo Zarra.
Phút 85, Ronaldo rời sân trong tiếng vỗ tay không ngớt từ các khán đài sân Bernabeu. Anh đã thực sự trở thành một huyền thoại sống trong lòng các Madridista.
Ngôi sao người Bồ Đào Nha chia vui với ông thầy Carlo Ancelotti. Cú hat-trick của anh cũng giúp Real Madrid nối dài kỷ lục 18 chiến thắng liên tiếp trên mọi mặt trận, ngang bằng kỷ lục mà Barcelona của Frank Rijkaard lập được mùa giải 2005/06.
Tuy nhiên, niềm vui của Ronaldo cũng như những người yêu mến Real không thật sự được trọn vẹn khi James Rodridguez dính chấn thương và phải rời sân ở phút 53.
Dẫu vậy, chiến thắng trước Celta Vigo giúp Real tiếp tục bay cao trên ngôi đầu La Liga với 36 điểm, nhiều hơn 2 đội bóng xếp sau là Atletico Madrid và Barcelona lần lượt 4 và 5 điểm.
Bảng xếp hạng La Liga sau loạt trận sớm vòng 14.
Thành Quảng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục