Ronaldo lại bị tố đánh nguội đối thủ

11:49 Thứ năm 03/03/2016

(TinTheThao.com.vn) - Cristiano Ronaldo tiếp tục để lại hành động không đẹp trong chiến thắng 3-1 của Real Madrid trước Levante.

Ronaldo có hành vi không đẹp. Ảnh internet.

Sau những kết quả khá tệ gần đây (hòa Malaga, thua Atletico), Real Madrid đã có chiến thắng giải tỏa áp lực sau khi đánh bại Levante 3-1. Ronaldo là người chơi hay nhất với 1 bàn thắng trên chấm 11m và 1 pha kiến tạo cho đồng đội lập công.

Tuy vậy, trước khi ghi tên lên bảng điện tử, siêu sao người Bồ Đào Nha đã cho thấy một hình ảnh phi thể thao. Theo đó, trước sự kèm cặp quá chặt của hậu vệ đối phương, CR7 tỏ ra khá bực tức, lấy tay hất vào mặt Orban phía Levante.

Trọng tài không quan sát thấy tình huống trên nên Ronaldo không phải nhận chiếc thẻ phạt nào. Đáng nói, đây không phải lần đầu tiên Ronaldo hành xử thiết chuyên nghiệp như vậy. Thống kê của tờ Sport chỉ ra rằng, trước trận này, Ronado đã đánh người 5 lần trong 3 tháng. Một con số khó tin.

Tờ báo vốn chẳng ưa gì Real Madrid này còn đặt câu hỏi: Vấn đề của Ronaldo là gì? Ronaldo đang gặp khúc mắt tâm lý, hay bản tính côn đồ đã có sẵn trong con người của cầu thủ này?! Nói gì thì nói, kể từ sau khi chia tay Irina Shayk, tần suất suất hiện những pha đánh nguội của Ronaldo ngày càng nhiều.

Video hành vi phi thể thao của Ronaldo:

Thanh Hải | 11:49 03/03/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục