Ronaldo khuyên Neymar không đá Copa America

19:18 Thứ năm 24/03/2016

(TinTheThao.com.vn) - Huyền thoại Brazil, Ronaldo de Lima khuyên hậu bối Neymar nên chọn thi đấu ở Olympic thay vì Copa America.

Neymar cần kinh nghiệm của những bậc tiền bối. Ảnh: Internet.

Tiền đạo của Barca vẫn đang đứng giữa 2 dòng nước. Bởi mùa Hè này, đội tuyển Brazil của anh sẽ phải thi đấu ở cả Copa America và Olympic Rio. Bản thân Neymar chắc chắn cũng sẽ phải mệt mỏi phần nào sau chiến dịch bảo vệ các danh hiệu cấp CLB ở mùa giải này.

Được xem là niềm hi vọng số 1 của bóng đá xứ Samba, Neymar cần phải cân nhắc mình nên dồn sức vào đấu trường nào. Bởi dù có thể, nhưng sẽ là rất khó để anh chơi tốt khi tham dự vào cả 2 giải đấu. Mới đây, huyền thoại của bóng đá Brazil, Ronaldo đã lên tiếng khuyên nhủ người đàn em về việc này: "Tình hình rất khó khăn cho Neymar. Cậu ấy phải chọn lựa giải đấu mà mình muốn ưu tiên hơn. Nếu khuyên cậu ta, tôi nghĩ nên chọn Olympic. Đây là danh hiệu mà Brazil chưa giành được lần nào, và có thể lần đầu tiên sẽ là tại Rio, quê nhà của mình."

Neymar đang ở trong thời điểm cần chứng tỏ bản thân. Cầu thủ này vốn rất muốn tham gia vào tất cả các trận đấu. Tuy nhiên, sự lo lắng từ phía BLĐ Barca và cả Liên đoàn bóng đá Brazil là có cơ sở. Nếu quá nóng vội, những chấn thương tiềm ẩn có thể sẽ ảnh hưởng lớn đến sự nghiệp của ngôi sao này.

Hiên Neymar đang tập trung cùng ĐTQG cho chiến dịch vòng loại World Cup 2018. Thông tin mới đây cho biết anh đã bị một cơn đau ở bắp chân, nhưng phía đội tuyển Brazil cho biết mọi chuyện không có gì nghiêm trọng.

Thanh Thịnh | 19:00 24/03/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục