Ronaldo khiến phía Man City sợ "xanh mặt"

08:00 Thứ bảy 23/04/2016

(TinTheThao.com.vn) - HLV Manuel Pellegrini lên tiếng thừa nhận, Cristiano Ronaldo là cầu thủ có khả năng tạo ra sự khác biệt lớn nhất của Real Madrid.

Ronaldo khiến HLV Pellegrini lo lắng. Ảnh: Internet.

Cristiano Ronaldo tiếp tục thể hiện phong độ quá đỗi tuyệt vời ở mùa giải này. Sau 44 trận khoác áo Real Madrid, CR7 đã "đút túi" 47 bàn thắng, trong đó, có tới 16 bàn thắng sau 10 lần ra sân tại Champions League.

Vào giữa tuần sau, Man City sẽ có cuộc thư hùng với Real Madrid trong khuôn khổ lượt đi bán kết Champions League và HLV Manuel Pellegrini có lý do để lo lắng khi Kền kền sở hữu Ronaldo.

Chia sẻ với báo giới, Pellegrini cho hay: "Cristiano Ronaldo là một cầu thủ rất xuất sắc và không khi ngờ gì nữa, cậu ta có thể mang đến sự khác biệt rất lớn ở mỗi trận đấu.

Bạn có thể chỉ trích Ronaldo nhưng cậu ấy là luôn rất chuyên nghiệp. Mọi đội bóng trên thế giới này chắc chắn đều muốn có Ronaldo trong đội hình thi đấu của họ."

Tuy vậy, khả năng ra sân trận gặp Man City của Ronaldo vẫn đang bị bỏ ngỏ sau khi Real Madrid xác nhận, anh dính chấn thương ở trận thắng Villarreal tại La Liga vừa qua.

Tiểu Lam | 08:00 23/04/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục