Ronaldo khen Zidane "quản trị giỏi"

15:35 Thứ năm 18/05/2017 | 1

TinTheThao.com.vnNgôi sao số 1 Real Madrid Cristiano Ronaldo đã giành những lời khen ngợi cho huấn luyện viên trưởng Zinedine Zidane, sau chiến thắng 4-1 trước Celta Vigo.

"Zidane luôn là người giành chiến thắng cuối cùng," Ronaldo nói về HLV trưởng Real. "Ông ấy rất giỏi trong quản trị đội bóng, nhất là khi chúng tôi có một đội hình trẻ và chất lượng."

 - Bóng Đá

Ronaldo trong trận đấu trên sân Celta Vigo

Chỉ cần giành một điểm trước Malaga ở vòng đấu cuối, Real Madrid sẽ có chức vô địch La Liga lần đầu tiên sau 5 năm. Đây cũng là chức vô địch quốc gia Tây Ban Nha đầu tiên trên cương vị HLV của Zidane, người từng bị nghi ngờ khi chỉ có thời gian ngắn dẫn dắt đội trẻ Real.

"Với Zidane, mọi thứ chỉ được quyết định vào ngày thi đấu. Tôi cảm thấy rất ổn dưới sự dẫn dắt của ông ấy," CR7 khẳng định. Từng có những đồn thổi về việc Ronaldo mâu thuẫn với Zidane, tuy nhiên chính ngôi sao Bồ Đào Nha thừa nhận việc HLV người Pháp cho anh nghỉ ngơi nhiều hơn đã đem lại hiệu quả.

Trong khi đó, theo Isco - một ngôi sao khác của Real, việc Zidane xoay vòng cầu thủ liên tục là nguyên nhân chính giúp Real có thể vô địch La Liga. "Việc HLV xoay vòng cầu thủ đã giúp chúng tôi rất nhiều trong các trận đấu ở nhiều đấu trường. Mọi người đều cảm thấy tầm quan trọng của họ," Isco khẳng định.

NT - Thể Thao Việt Nam | 15:20 18/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục