Ronaldo hay Bale không hề khiến Schalke sợ hãi

18:03 Thứ ba 17/02/2015

(TinTheThao.com.vn) - Cầu thủ Sydney Sam khẳng định Schalke không hề tỏ ra sợ hãi trước Cristiano Ronaldo và đồng đội của cầu thủ người Bồ Đào Nha trong cuộc trạm chán ở vòng 1/8 UEFA Champions League năm nay.

Mùa trước Ronaldo và đồng đội khiến Schalke tối tă mặt mũi. Ảnh internet.

Mùa giải trước , cũng ở vòng đấu này, Real Madrid đã có màn tra tấn Schalke đến 9-2 sau hai lượt trận. Và với việc tái ngộ nhau ở thời điểm này, nhiều người tin rằng đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sẽ tiếp tục gieo rắc nỗi sợ hãi cho đội bóng nước Đức.

Tuy vậy, Sydney Sam lại tỏ ra khá tự tin trước cuộc tiếp đón binh đoàn của HLV Ancelottti và khẳng định sẽ tạo nên bất ngờ.

"Real sở hữu nhiều cầu thủ hàng đầu như Cristiano Ronaldo, Gareth Bale, Karim Benzema hay nhiều cái tên khác tuy nhiên nếu chơi tập trung, chúng tôi sẽ khiến họ gặp nhiều khó khăn

Schalke cũng có trong tay nhiều cầu thủ giỏi và tôi chắc chắn chúng tôi sẽ có cơ hội. Đây là đã mùa giải mới với tình cảnh khác xưa. Tôi nghĩ chúng tôi đã chơi ổn định và gắn bó hơn.

NHM tin tưởng vào chúng tôi, toàn đội tin tưởng vào bản thân. Đó là những yếu tố chính để giúp Schalke có được một trận đấu thành công trước Real".

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục