Ronaldo giúp sân Bernabeu bội thu tiền vé

11:19 Chủ nhật 16/08/2015

(TinTheThao.com.vn) - Dù trận giao hữu tranh cúp Santiago Bernabeu vẫn còn 3 ngày nữa mới diễn ra, nhưng ngay từ giờ thì vé của cuộc chạm trán giữa chủ nhà Real Madrid và Galatasaray đã hết sạch.

Chính Ronaldo mới trở thành thỏi nam châm thu hút khán giả tới sân. Ảnh: Internet.

Do trong đội hình Galatasaray có nhiều cầu thủ cũ từng khoác áo Real Madrid trong quá khứ, vì vậy khán giả sẽ được chứng kiến sự trở lại của Wesley Sneijder, Hamit Altintop và José Rodríguez khi họ đối địch với Real Madrid. Nhưng tâm điểm của 90 phút sắp tới lại nằm ở siêu sao Cristiano Ronaldo.

Chính Ronaldo mới trở thành thỏi nam châm thu hút khán giả tới sân. Được biết, đây là trận đầu tiên số 7 trở lại trong màu áo Real Madrid sau 3 trận vắng mặt vì chấn thương. Lúc này, NHM chờ đợi được thấy một Ronaldo bùng nổ thay thế cho hình ảnh nhạt nhoà trong các trận giao hữu trước đó, nơi anh chỉ ghi được 1 bàn thắng.

Với Real Madrid, trận giao hữu tranh cúp Santiago Bernabeu là cữ dượt cuối cùng của họ trước khi bước vào mùa giải mới. Do đó, một chiến thắng trong cuộc đối đầu với đại diện của Thổ Nhĩ Kỳ sẽ trở thành đòn bẩy khích lệ tinh thần to lớn cho Real Madrid.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục