Ronaldo giành hattrick giải Di Stefano

17:59 Thứ sáu 11/07/2014

Năm thứ ba liên tiếp CR7 giành được giải thưởng Di Stefano.

Với số phiếu bầu vượt trội 35 so với 16 của Diego Costa và 7 của Lionel Messi, Cristiano Ronaldo đã giành danh hiệu Alfredo di Stefano năm thứ ba liên tiếp. Đây là giải thưởng dành cho cầu thủ xuất sắc nhất La Liga 2013/14 được tờ Marca trao tặng, bắt đầu được khởi xướng từ năm 2007. Năm ngoái CR7 cũng có được giải thưởng này với 32 phiếu bầu (hơn Messi 6 phiếu).

Trong mùa giải vừa rồi dù Real không thể vô địch Liga nhưng Ronaldo vẫn đoạt danh hiệu Pichichi (Vua phá lưới) với 31 bàn thắng sau 30 trận tại Liga, xếp trên chính Messi (28 bàn) và Diego Costa (27 bàn). Cũng với con số này, ngôi sao của Real đã chia sẻ Chiếc giày vàng châu Âu cùng với Luis Suarez để tạo một mùa giải đầy thành công cùng đội bóng thành Madrid (đoạt cú đúp Cúp Nhà Vua và Champions League).

Ronaldo và Di Stefano

Sau khi giành giải thưởng Di Stefano năm nay, Ronaldo đã dành những lời tri ân cho huyền thoại, người vừa qua đời ở tuổi 88 sau một cơn suy tim cách đây vài hôm. Cũng ngay sau khi nhận được tin buồn, Ronaldo đã chia sẻ: "Một ngày rất buồn đối với tôi, tất cả các Madridistas và cả thế giới bóng đá. Don Alfredo đã rời bỏ chúng ta, tinh thần của ông vẫn sẽ còn hiện hữu. Những ký ức về ông sẽ lưu mãi trong trái tim của chúng tôi, bởi vì huyền thoại không bao giờ chết. Cảm ơn ông vì tất cả và hãy yên nghỉ".

Hiện Ronaldo đang trong quãng thời gian nghỉ hè sau khi thất bại cùng ĐT Bồ Đào Nha ở World Cup, bị loại ngay sau vòng bảng. Dự kiến trong khoảng giữa tháng 7 này, Ronaldo sẽ trở lại hội quân cùng Real để chuẩn bị cho mùa giải mới, nơi họ sẽ phải đối mặt với những thách thức lớn ở Liga và Champions League.

PL | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục