Ronaldo dính chấn thương đùi

09:31 Thứ ba 26/11/2013

Real Madrid vừa lên tiếng xác nhận, át chủ bài Cristiano Ronaldo dính chấn thương đùi trái sau khi bị đau trong trận thắng 5-0 trước Almeria hôm thứ Bảy.

Sau khi ghi bàn mở tỷ số, ngôi sao 28 tuổi đã phải giơ tay xin được thay người ở đầu hiệp 2 vì có dấu hiệu căng cơ. Trước sự lo lắng của các fan, chân sút người Bồ đã trấn an rằng, không có gì nghiêm trọng, chỉ là vì anh muốn trảnh rủi ro có thể xảy ra...

Ronaldo bị đau sau khi liên tục chinh chiến cùng Real lẫn ĐTQG

Tuy nhiên, sau khi tiến hành kiểm tra chi tiết hơn, Real Madrid đã phát đi phát đi thông báo: "Cristiano Ronaldo được chẩn đoán bị đau đùi trái".

Chi tiết về mức độ nghiêm trọng của chấn thương cũng như thời gian hồi phục dự kiến của ngôi sao này, không được phía đội bóng Hoàng gia cho hay. Tuy nhiên, nhiều khả năng Ronaldo sẽ vắng mặt ở trận Real tiếp đón Galatasaray vào đêm mai (27/11), trong khuôn khổ lượt trận thứ 5 Champions League.

Do đã cầm chắc vé vào vòng 1/8 nên tính chất của cuộc đối đầu không thực sự quá quan trọng với chủ nhà. Nhưng trận đấu gây chú ý khi các CĐV Real chuẩn bị kế hoạch hoành tráng để ca ngợi chân sút số 1 ở Bernabeu (đồng loạt đeo mặt nạ có hình CR7) để cho cả thế giới thấy được, Quả bóng vàng FIFA 2013 hãy trao cho người xứng đáng nhất: Ronaldo!

Đêm mai, Ronaldo có thể không ra sân nhằm tránh rủi ro nhưng anh có thể trở lại vào cuối tuần, tùy vào mức độ tiến triển của chấn thương.

L.H | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục