Ronaldo đấu Messi, Koeman nói luôn 1 lời

07:00 Thứ ba 08/12/2020

TinTheThao.com.vnHLV trưởng đội chủ nhà nhận xét về 2 trụ cột của 2 đội.

 

Những khoảnh khắc ấn tượng nhất của Cristiano Ronaldo tại Bồ Đào Nha

Rạng sáng mai, mọi sự chú ý sẽ dồn về Camp Nou, nơi Barcelona chạm trán Juventus trong trận đấu phân định ngôi đầu bảng G Champions League. Blaugrana với 5 lượt trận toàn thắng đang dẫn đầu bảng, nhưng Bianconeri vẫn có thể đoạt lấy vị trí số 1 để tạo lợi thế trước thềm lễ bốc thăm vòng 16 đội.

Màn đụng độ giữa 2 ông lớn châu Âu còn thu hút quan tâm với cuộc tái ngộ giữa 2 kỳ phùng địch thủ Lionel Messi và Ronaldo. Ở lần đọ sức 2 tháng trước, CR7 không thể gặp mặt đối thủ cũ tại La Liga do phải cách ly điều trị virus Corona.

Koeman talks Messi, Ronaldo - Bóng Đá

 Messi và Ronaldo sắp gặp lại nhau.

Trước trận đánh lớn, BarcaBlaugranes dẫn lời nhận xét của HLV Ronald Koeman về bộ đôi Ronaldo - Messi: "Tôi nghĩ thật siêu đẳng khi Messi và Ronaldo đã ở đỉnh cao trong 1 thời gian rất dài. Họ đã là những cầu thủ giỏi nhất trong 10-15 năm qua, thật phi thường."

"... Họ khác biệt nhưng cùng sở hữu các thống kê phi thường về ghi bàn, lập các hat-trick, chiến thắng các danh hiệu. 

Tôi nghĩ không hay khi nói ai là người hay hơn, cả 2 đều phi thường. Tôi ngưỡng mộ cả 2 người vì họ đã mang đến cho chúng ta rất nhiều trận cầu và bàn thắng tuyệt vời. Hy vọng chúng ta sẽ được tận hưởng màn trình diễn của cả 2 ở buổi tối ngày mai."

Phụng Sồ | 06:30 08/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục