Ronaldo đang đến rất gần rồi đó, Raul

00:07 Thứ sáu 03/10/2014

(TinTheThao.com.vn) - Raul là một huyền thoại của Champions League, anh đang có 71 bàn thắng tại đấu trường này và anh đang chờ các hậu bối của mình phá vỡ kỷ lục ấy. Hai cái tên mà Raul sẽ rất vui khi tiến sát và vượt qua anh là Messi và Ronaldo, cả hai đang thi đấu tại La Liga. Trong đó, hậu bối mang áo số áo kế thừ

Với bàn thắng ghi được trong trận đấu với Ludogorets, Ronaldo đã có cho mình 69 bàn thắng, xếp trên Messi và tiến rất gần người đàn anh Raul. Một hoặc hai trận đấu nữa thôi, Ronaldo sẽ vượt qua kỷ lục và trở thành một huyền thoại mới của Champions League. Với Ronaldo, việc này đang quá dễ dàng bởi anh đang có phong độ rất cao cùng với quyết tâm trên mức tuyệt vời thì việc con số 71 sẽ được phá sâu hơn nữa khi mùa giải này kết thúc.

Ronaldo vừa có bàn thắng thứ 69 tại Champions League. Một kỷ lục gia đang dần xuất hiện. Ảnh: Internet/Getty

Từ số 7 của Raul đến số 7 của Ronaldo, Real đều sở hữu được những chân sút mà thế giới bóng đá này phải ngưỡng mộ, dường như những số 7 ấy được sinh ra là để cùng Real chinh phục các danh hiệu, các kỷ lục và xô đổ những gì thuộc về giới hạn của một ranh giới cần vượt qua. Ca ngợi Ronaldo là thừa bởi không biết bao nhiêu mỹ từ dành cho Ronaldo sẽ là đầy đủ nhất với một cầu thủ đã bước vào đỉnh điểm của một siêu sao.

Điều mà bản thân Ronaldo dành cho tiền bối Raul và người hâm mộ là việc anh sẽ đi đến đâu trong việc xô đổ các kỷ lục đã được tạo ra tại Real. Trong trận đấu với Ludogorets, tưởng chừng Ronaldo sẽ không có bàn thắng nào khi bị các hậu vệ đối phương chăm sóc rất kỹ, chưa kể bản thân Ronaldo cũng đã bỏ lỡ một bàn thắng từ penalty do Chicharito mang về. Ronaldo sút hỏng penalty. Đã lâu lắm rồi, Ronaldo mới lại sút hỏng penalty trong sự nghiệp như thế.

Tuy vậy, Ronaldo cũng không thể để đội bóng như Ludogorets làm khó anh trong việc chinh phục kỷ lục của Raul được. Chính anh đã mang về một quả penalty và cũng do chính anh thực hiện để có bàn thắng thứ 69 tại Champions League. Một kỷ lục gia đang dần xuất hiện trên bầu trời của thế giới bóng đá. Khi đối thủ của anh, Messi cũng đang ngầm ganh đua với một danh hiệu không chính thức như thế thì bàn thắng của Ronaldo lúc này là vô cùng quan trọng, với Real và với bản thân anh.

Không biết đến bao giờ, thế giới bóng đá mới lại được chứng kiến một siêu sao như Ronaldo chinh phục mọi đỉnh cao. Tương lai sẽ trả lời, còn bây giờ, cứ thưởng thức mọi pha ghi bàn của Ronaldo, từ penalty, ghi bàn mọi góc độ, bật cao đánh đầu … Tất cả đều đẹp và sẽ còn được nhắc mãi.

(Bạn đọc Su Bin)

* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.

Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về banbientap@tinthethao.com.vn. Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.

Trân trọng,

Ban biên tập Báo Thể thao Việt Nam

* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.

Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về banbientap@bongda.com.vn. Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.

Trân trọng,

Ban biên tập Báo Thể thao Việt Nam

00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục