Ronaldo dẫn đầu danh sách ghi bàn La Liga sau cú hattrick vào lưới Deportivo

23:36 Thứ bảy 20/09/2014

(TinTheThao.com.vn) - Với ba bàn thắng vào lưới Deportivo La Coruna, Christiano Ronaldo nhảy hẳn lên dẫn đầu danh sách ghi bàn tại La Liga. Đây là hattrick đầu tiên của CR7 trong mùa giải này.

Real Madrid bước vào Vòng 4 La Liga với chuyến làm khách trên sân Deportivo La Coruna. Và kết quả khó tin là họ đè bẹp chủ nhà với tỉ số 8-2. Trong đó, riêng Christiano Ronaldo có hẳn một cú hattrick. Bale và Chicharito mỗi người hai bàn, bàn còn lại của James.

Ronaldo ăn mừng bàn thắng thứ 3. Ảnh: ESPN

Bàn thắng đầu tiên của CR7 là cú bật người đánh đầu vào góc xa khung thành, thủ môn Lux bay người hết cỡ nhưng đành bó tay. Cuối hiệp một, tận dụng pha ra bóng của thủ thành đội bạn, Ronaldo sút bóng từ ngoài vòng cấm vào lưới trống. Cuối cùng là bàn thắng hoàn tất cú hattrick với cú sút chân trái tung lưới Deportivo la Coruna.

Với thành tích ghi bàn như vậy, Ronaldo nhanh chóng leo lên dẫn đầu danh sách vua phá lưới với 5 bàn, bỏ người về nhì là Bueno của Vallecano khoảng cách hai đơn vị. Hai bàn thắng trước đó của Ronaldo là ghi vào lưới của Cordoba và Atletico Madrid (penalty).

Đối thủ cạnh tranh trực tiếp của Ronaldo là Lionel Messi hiện đang có hai bàn thắng và xếp cùng với hàng loạt chân sút khác có số lần lập công tương tự. Tuần này, Barca sẽ gặp đội áp chót bảng Levante và người ta chờ xem liệu Messi có làm được như Ronaldo vừa làm hay không.

Theo Q.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục