Ronaldo ‘đá xoáy’ Pique

10:26 Thứ sáu 26/08/2016

(TinTheThao.com.vn) - Trả lời báo giới sau buổi bốc thăm vòng bảng Champions League đêm qua, Ronaldo đã đáp trả lời công kích mới đây của Gerard Pique.

Ronaldo với danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất Châu Âu. Ảnh:Internet.

Như đã biết, trong buổi họp báo cách đây 2 ngày cùng Barcelona, trung vệ Gerard Pique đã gây sốt với phát ngôn của mình về đại kình địch Real Madrid và chức vô địch Champions League mùa giải trước của Kền Kền trắng. Cụ thể, khi được hỏi về lễ bốc thăm chia bảng UEFA Champions League 2016/17, Pique cho hay: “Tôi muốn rơi vào một bảng đấu dễ dàng. Sau đó vòng 1/16 gặp đội hạng 3 Italy, vóng tứ kết gặp đội hạng 8 của Đức còn đến bán kết sẽ gặp đội hạng 4 của Anh”. Dù không hề nhắc đến cái tên Real Madrid, ai cũng thừa hiểu trung vệ 29 tuổi đang ám chỉ con đường đến với ngôi vô địch của Kền Kền trắng tại đấu trường danh giá nhất lục địa già năm ngoái.

Còn đêm hôm qua, sau khi được vinh danh là Cầu thủ xuất sắc nhất Châu Âu, Cristiano Ronaldo đã được đề nghị ‘đáp lại’ lời châm chọc của Pique. CR7 tỏ ra hào hứng cho hay: “À, chắc tôi không dám đáp trả cậu ấy đâu. Điều duy nhất tôi muốn nói với Pique là cậu hãy lên Twitter và đọc dòng tweet kèm theo bức anh rất dễ thương của tôi”.

Được biết, bức ảnh mà Ronaldo đề cập là bức ảnh anh hôn lên danh hiệu của cầu thủ số 1 Châu Âu kèm theo lời cảm ơn gửi đến những người đồng nghiệp tại Real Madrid cũng như ĐT Bồ Đào Nha.

Bình An | 10:06 26/08/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục