"Ronaldo đã có mặt ở sân tập và mặc áo đấu của Arsenal"

17:29 Thứ sáu 03/09/2021

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Pháp có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh chuyến trở về của Cristiano Ronaldo.

Mùa Hè này, "trở về nhà" bất ngờ trở thành một trào lưu trên TTCN. Trong số đó, thương vụ mang đến nhiều cảm xúc nhất chắc chắn phải kể đến Cristiano Ronaldo - Manchester United. 

Không cảm thấy hạnh phúc tại Juventus, Ronaldo cùng với người đại diện của mình, "siêu cò" Jorge Mendes lên kế hoạch đào thoát khỏi Turin. Dù tiến hành đàm phán với Manchester City trước, nhưng khi Man Utd xuất hiện, Ronaldo lập tức quyết định quay lại Old Trafford.

Đánh giá về chuyến trở về của Cristiano Ronaldo, HLV Arsene Wenger cho rằng phía Man Utd đã phần nào bị cảm xúc chi phối. Dù vậy, siêu sao người Bồ Đào Nha vẫn là một chân sút thực sự đẳng cấp. Ngoài ra, ông còn tiết lộ về chuyện bị Sir Alex "cướp" mất CR7 trong quá khứ.

Wenger on Ronaldo  - Bóng Đá

 Ronaldo trở lại Premier League. 

Trao đổi với BILD LIVE, chiến lược gia người Pháp chia sẻ:

"Ronaldo được họ tái chiêu mộ không chỉ vì lý do thể thao, mà còn vì cả cảm xúc. Tôi nghĩ, quyết định đó không phải 100% dựa trên lý trí."

"Tìm kiếm sự cân bằng trong đội là một thách thức lớn, nhưng cậu ấy có nhiều kinh nghiệm vẫn ghi bàn rất nhiều."

"Ronaldo đã có mặt ở sân tập của chúng tôi, và thậm chí còn mặc áo đấu của Arsenal! Nhưng chúng tôi chỉ có thể trả 4 triệu euro vào thời điểm đó. Sir Alex đã cướp cậu ấy khỏi tôi với giá 12 triệu euro."

Juventus tạm biệt Ronaldo 

 
Huỳnh Phong | 16:59 03/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục