Ronaldo cởi đồ, đọ cơ bắp với con trai

08:43 Chủ nhật 16/08/2015

Kể từ khi chia tay siêu mẫu Irina Shayk, Cristiano Ronaldo đã dành rất nhiều thời gian cho cậu con trai Ronaldo Jr. Hai bố con nhà CR7 cũng thường xuyên đăng tải những tấm hình vui vẻ trên các trang mạng xã hội và nhận được rất nhiều lượt like, cũng như comment.

Hôm qua, siêu sao người Bồ Đào Nha đã chia sẻ bức ảnh cởi trần, gồng mình đọ cơ bắp với cậu quý tử Ronaldo Jr kèm theo chú thích "cha nào con đấy" khiến fan hâm mộ vô cùng thích thú.

Chỉ trong vòng chưa đầy 1 ngày đăng tải trên trang Instagram, tấm ảnh cha con Ronaldo khoe cơ thể cường tráng đã nhận được hơn 1,5 triệu lượt like và gần 37 nghìn lượt comment.

Trước khi bước vào mùa giải mới, cựu chân sút M.U đã dành rất nhiều thời gian bên cậu con trai hơn 5 tuổi của mình.

Hai cha con nhà CR7 cũng thường xuyên chia sẻ những tấm hình vui vẻ và nhận được lượng like "khủng".

Hồi đầu tháng 8, Ronaldo tiếp tục cho ra lò bộ sưu tập đồ lót nam mang thương hiệu CR7 và đang được bán khá chạy ở nhiều thị trường trên thế giới.

Hiện tại, Ronaldo đang chuẩn bị cho mùa giải mới cùng Real Madrid. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sẽ có trận mở màn La Liga vào ngày 23/8 tới, trước đối thủ Sporting Gjion.

Tấm hình cha con Ronaldo đang gây sốt. Ảnh: Internet.
Cha con Ronaldo làm siêu nhân. Ảnh: Internet.
Không chỉ kiếm tiền siêu việt trên sân cỏ, tài khoản của Ronaldo cũng không ngừng tăng lên nhờ những hợp đồng quảng cáo béo bở.... Ảnh: Internet.
... và việc kinh doanh những sản phẩm mang thương hiệu CR7. Ảnh: Internet.
Q.C | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục