Ronaldo có khả năng vắng mặt trong trận El Clasico

21:35 Thứ tư 20/12/2017

TinTheThao.com.vnCristiano Ronaldo đang gặp một vấn đề về sức khỏe, và khả năng tiền vệ người Bồ Đào Nha sẽ không có mặt trong trận El Clasico sắp tới.

Cụ thể theo những thông tin mới nhất, Ronaldo đã phải kết thúc sớm buổi tập mới đây của Real Madrid. CR7 dường như đã gặp một vài vấn đề về cơ và sau đó đã phải nhờ đến sự trợ giúp của các bác sỹ.

Ronaldo có khả năng vắng mặt trong trận El Clasico - Bóng Đá

 Ronaldo đã không thể hoàn tất buổi tập mới đây của Real.

Hiện vẫn chưa rõ vấn đề mà Ronaldo đang đối mặt là gì, nhưng nhiều người tin rằng rất có thể số 7 của Real đang phải chịu vài dư chấn từ trận chung kết tại Club World Cup. Ở trận đấu đó, Ronaldo cũng đã có dấu hiệu đau cơ.

Nếu Ronaldo thật sự không thể có mặt trong trận đấu vào cuối tuần này, thì đó sẽ là một tổn thất không chỉ cho Real, mà còn là cả sự hấp dẫn của cả El Clasico. Ai cũng biết rằng trong nhiều năm nay, trận El Clasico đã chẳng còn chỉ là cuộc đối đầu giữa Real và Barca, mà bên cạnh đó còn là trận đối đầu giữa Ronaldo và Messi.

Trong thời gian gần đây, phong độ của Ronaldo đang là rất tốt. Cụ thể trong 7 trận gần nhất, tổng số bàn thắng mà CR7 có được đó là 8. Chỉ 1 lần duy nhất trong số các trận đấu này Ronaldo không thể ghi bàn đó là trận hòa 0-0 trước Athletic Bilbao vào ngày 03/12.

Video tài năng của Cristiano Ronaldo

Xú - BongDa.com.vn - TTVN | 20:50 20/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục