Ronaldo có kế hoạch khiến Man Utd vỡ mộng

20:42 Thứ ba 09/11/2021

TinTheThao.com.vnSiêu sao Cristiano Ronaldo sớm có quyết định về tương lai tại Manchester United khi tình hình đội bóng ngày càng sa sút.

Cristiano Ronaldo gây bất ngờ cho tất cả khi quyết định trở lại Premier League khoác áo Man Utd vào mùa hè năm nay. Ngoài Ronaldo, Man Utd thực hiện thêm 2 thương vụ bom tấn gồm Jadon Sancho và Raphael Varane. Tuy nhiên, tình hình không mấy cải thiện dành cho Quỷ đỏ thành Manchester.

Đội chủ sân Old Trafford hiện gặp khủng hoảng, với những màn trình diễn và kết quả kém cỏi đã khiến họ dần bị tụt lại phía sau trong cuộc đua đến chức vô địch Premier League. Điều này khiến siêu sao người Bồ Đào Nha lo ngại.

Cristiano Ronaldo could request to leave Manchester United if fortunes do not change - Bóng Đá

 Ronaldo có lý do để thất vọng.

Do đó, theo Marca, Ronaldo có thể lên kế hoạch ra đi vào mùa hè tới, một khi tình hình của đội bóng không thay đổi. Với một cầu thủ giàu tham vọng như CR7, việc Man Utd thi đấu sa sút, không thể gặt hái danh hiệu là điều khó chấp nhận.

Cựu sao Juventus vô cùng khao khát chinh phục danh hiệu, cả cá nhân lẫn tập thể. Và rõ ràng anh không có tâm trạng ở lại một câu lạc bộ không đáp ứng được kỳ vọng. 

Ở tuổi 36, Ronaldo không trở lại Old Trafford để dưỡng già. "Tôi ở đây để chứng tỏ bản thân và chinh phục danh hiệu. Tôi trở về Man Utd không phải để nghĩ dưỡng. Tôi từng khoác áo Man Utd nhưng với lần trở lại này, tôi muốn chinh phục vinh quang thêm nữa", Ronaldo cho hay khi ký hợp đồng với Quỷ đỏ.

Quá đẳng cấp, Ronaldo đã giữ lời hứa khi tới Man Utd - Bóng Đá

 Ronaldo liên tục tỏa sáng.

Thực tế, Ronaldo vẫn thường xuyên ghi bàn trong bối cảnh Quỷ đỏ không cho thấy sự ổn định. Thậm chí HLV Ole Gunnar Solskjaer còn đứng trước nguy cơ mất ghế. Điều này càng làm nổi bật giá trị và đẳng cấp hàng đầu của CR7.

Nếu không có những bàn thắng của Ronaldo, có lẽ tình hình của Man Utd càng trở nên tồi tệ hơn. Tuy nhiên, Man Utd cần cho thấy sự trỗi dậy. Được đầu tư mạnh mẽ nhưng Quỷ đỏ trong tay Ole Gunnar Solskjaer gây thất vọng tột độ.

"Tôi nói với họ rằng tôi nhìn thấy tiềm năng rất lớn ở đội bóng này. Họ có những cầu thủ rất trẻ, những cầu thủ có tiềm năng, và tôi ở đây để giành chiến thắng và giúp đội xây dựng những thứ mới mẻ," tuyên bố của Ronaldo.

Không ngoa khi nhận định, Man Utd sở hữu một đội hình dày và chất lượng. Thế nhưng Solskjaer không thể giúp đội bóng chơi ổn định. Nếu mọi chuyện không thay đổi, Man Utd có nguy cơ phải chia tay Ronaldo mùa hè tới.

Giấc mộng của Man Utd với Ronaldo có thể sớm chấm dứt chỉ sau một mùa giải.

Cận cảnh một buổi tập của Man United

  
Tiểu Lam | 20:12 09/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục