Ronaldo chịu điều tiếng, Aitor Karanka bênh vực

09:19 Chủ nhật 18/11/2012

Thay thế Jose Mourinho tham dự buổi họp báo sau trận thắng 5-1 trước Athletic Bilbao, trợ lý Aitor Karanka đã bảo vệ Ronaldo trước nhưng tin đồn liên quan tới việc anh sẽ rời Real Madrid khi mùa giải kết thúc.

Aitor Karanka trả lời họp báo- Ảnh Getty

Aitor Karanka khẳng định trước báo giới rằng Ronaldo không bao giờ thách thức BHL đội bóng, BLĐ Real và cả đồng đội của mình trong từng ấy năm gắn bó với sân Bernabeu. Thay vào đó là sự tận tụy, cống hiến hết mình cho thành công của đội bóng.

“Cristiano Ronaldo vẫn là chàng trai tài hoa như mọi ngày.. Tôi biết điều đó rất rõ. Dù không nổ súng cậu ấy vẫn kiến tạo, vẫn cống hiến. Cậu ấy thuộc về chúng tôi và tôi hiểu điều đó quan trọng như thế nào. Như trong trận đấu đêm qua, cậu ấy chuyền bóng, tạo khoảng trống và chiến đấu cùng đồng đội”, Karanka dành lời khen ngợi cho ngôi sao người Bồ.

Về trận thắng 5-1 trước Athletic Bilbao đêm qua, Aitor Karanka nhận định: “Trong hiệp hai chúng tôi đã phòng thủ rất hay. Khi tỷ số ở hiệp 1 là 3-0, nó có thể là 3-1, hay 3-2, một viễn cảnh vô cùng nguy hiểm. Trong giờ nghỉ, chúng tôi đã bàn bạc và nhận thấy rằng việc bố trí lối chơi năng động có thể sẽ mang đến hiểm họa. Tuy nhiên, sang hiệp hai chúng tôi đã kiểm soát tốt và phòng thủ chắc chắn. Sức nóng của trận cầu kéo dài cho đến khi trọng tài thổi còi. Chúng tôi vẫn tập trung vào mục tiêu giành chiến thắng, quyết tâm không để bị lội ngược dòng, bị mắc sai lầm như trong hiệp một.”

Ngày Real giành chiến thắng đậm, Barca vẫn cho thấy họ là đối thủ khó có thể đánh bại khi tiếp tục thăng hoa trong trận cầu với Zaragoza. Khoảng cách về điểm số vẫn giữ nguyên và Karanka bộc bạch rằng cách duy nhất để có thể thu hẹp vị trí với Barca là không để thất bại.

Cánh tay phải của Mourinho cũng khen ngợi màn trình diễn ấn tượng của Luka Modric, Michael Essien và Karim Benzema: “Karim là cầu thủ mà chúng tôi biết sẽ lập công cho CLB. Cậu ấy di chuyển, đột phá và sau đó là bàn thắng đẹp mắt. Khi chúng tôi ký hợp đồng với Luka thì đã biết rõ vị trí của cậu ấy. Còn Essien hội tụ những gì mà đồng đội cần ở mình. Với những cầu thủ chất lượng đang có, chúng tôi sẽ tiến bộ mỗi ngày.”

K.Đ | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục