Ronaldo chia tay người tình siêu mẫu

11:16 Thứ sáu 16/01/2015

Siêu sao của Real Madrid được cho là đã thông báo với gia đình anh về chuyện đổ vỡ quan hệ với bạn gái lâu năm Irina Shayk.

Báo Bồ Đào Nha Correio da Manha là nơi đầu tiên phát đi thông tin Cristiano Ronaldo và Irina đường ai nấy đi.

Dựa trên những nguồn tin có mối quan hệ thân thiết với siêu sao đang khoác áo Real, nhật báo này khẳng định Ronaldo đã thông báo với đại gia đình anh về việc chia tay cô bạn gái bốc lửa người Nga. "CR7 khẳng định với gia đình đã chia tay. Anh ấy đã chấm dứt chuyện tình kéo dài 5 năm qua với Irina", Correio da Manha viết trên số ra hôm qua 15/1.

Báo Tây Ban Nha El Mundo gần như cùng lúc cũng dẫn lời nguồn tin thân cận với Ronaldo, cho rằng: “Việc Ronaldo chia tay siêu mẫu Nga đã được xác nhận".

Chuyện tình đẹp giữa Ronaldo và Irina dường như đã đi đến hồi kết sau gần năm năm sánh đôi.

Tin đồn về trục trặc giữa Ronaldo và Irina xuất hiện khi siêu mẫu sinh năm 1986 được cho là bỏ chế độ theo dõi (Follow) trang Twitter của bạn trai. Trước đó, người đẹp Nga cũng không sánh đôi với Ronaldo dự Gala Quả bóng Vàng 2014 hôm 12/1. Siêu sao của Real hôm đó chỉ đi với mẹ và con trai Cristiano Jr, trong khi nhiều đồng nghiệp khác đều đi cùng vợ hoặc bạn gái của họ.

Ronaldo, trong bài phát biểu sau khi nhận Quả bóng Vàng 2014, cũng không hề đả động đến bạn gái khi nhắc đến những người mà anh cảm ơn vì đã đi cùng suốt một năm vừa qua. "Tôi rất hạnh phúc và tự hào khi nhận giải thưởng này. Tôi muốn gửi lời cảm ơn tới gia đình, những người đã ủng hộ tôi, cũng như đồng đội ở Real Madrid và tuyển Bồ Đào Nha đã giúp tôi tiến bộ hơn mỗi ngày”.

Năm ngoái sau khi gạt nước mắt khóc mừng đoạt Quả bóng Vàng 2013, Ronaldo nhắc đến Irina đầu tiên, thậm chí còn gọi cô là vợ, dù hai người chưa kết hôn, trong bài phát biểu: "Xin cảm ơn vợ tôi, bạn bè tôi, con trai tôi bằng một cách nào đó đã góp phần giúp tôi có được giải thưởng này. Đây thực sự là những giây vô cùng xúc động với tôi".

Sau khi có tin đồn về việc Ronaldo và Irina chia tay, Công ty đại diện của siêu mẫu Nga - PR - đã phân bua rằng người đẹp 28 tuổi vắng mặt ở Gala trao giải Quả bóng Vàng hôm 12/1 vì bận lịch công việc. Tuy nhiên, PR không đưa ra bất kỳ bình luận nào trước tin tức của tờ Correio da Manha và El Mundo.

Qua những động thái, chia sẻ của Irina trên mạng xã hội, người hâm mộ cũng có nhiều lý do để tin rằng chuyện tình giữa đôi trai tài gái sắc đã tan vỡ. Người đẹp không đi cùng Ronaldo dự Gala hôm 12/1 và cũng chẳng có bất kỳ dòng chia sẻ nào để chúc mừng bạn trai trên trang cá nhân. Thay vào đó, giai nhân này chỉ đăng những bức ảnh diện bikini ở một bãi biển, nơi cô một mình kỉ niệm sinh nhật thứ 29.

Irina một mình đi kỷ niệm sinh nhật thứ 29 ở một bãi biển. Ảnh: Internet.

Về phía Ronaldo, siêu sao 30 tuổi cũng không có lấy một dòng chia sẻ chúc mừng sinh nhật người yêu, khác hẳn với thói quen của anh trên Facebook ở những lần sinh nhật Irina trước đây.

Lần gần nhất Ronaldo và Irina xuất hiện cạnh nhau trong một chia sẻ của họ trên mạng xã hội là dịp siêu sao người Bồ Đào Nha về quê nhà nghỉ Giáng sinh - Năm mới 2015. Hôm đó, Irina tình tứ bên cạnh Ronaldo và cậu bé Cristiano Jr trong bức ảnh cả gia đình nghịch nghợm vẽ mặt mèo.

Ronaldo lần đầu gặp Irina khi cùng làm mẫu trong chiến dịch quảng bá sản phẩm của hãng Armani và cả hai đều trúng tiếng sét ái tình. Đến tháng 5/2010, hai người công khai hẹn hò và được xem như cặp đôi trai tài gái sắc đáng mơ ước nhất của làng thể thao - showbiz.

Linh Linh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục