Ronaldo chia tay Irina Shayk: Kết cục tất yếu

17:50 Thứ hai 19/01/2015

Sau 5 năm mặn nồng, cuối cùng Cristiano Ronaldo và Irina Shayk cũng đường ai nấy đi. Cuộc chia tay có vẻ đường đột, nhưng thực tế, nó là kết cục tất yếu cho hai con người cùng có tham vọng rất lớn này.

Bước đệm sự nghiệp

Khó thể nói RonaldoIrina Shayk ai “lợi dụng” ai để xây dựng thương hiệu cá nhân lớn hơn cho bản thân. Xét lượng người hâm mộ hiện tại, Ronaldo ăn đứt Irina, nhưng trong thế giới người mẫu, cô nàng người Nga cũng có vị thế không hề nhỏ và có đóng góp trực tiếp cho các hoạt động kinh doanh thời trang của CR7. Có một thực tế rằng, từ khi chung đôi sự nghiệp của cả hai đều lên như diều gặp gió.

Việc có một siêu mẫu tuyệt đẹp ở “hậu phương” giúp Ronaldo tập trung hoàn toàn vào bóng đá, nhưng scandal bên ngoài sân cỏ gần như không xuất hiện với siêu sao này cho dù anh luôn bị đánh giá là một con người “tai tiếng”. 5 năm với Irina cũng là 5 năm Ronaldo đại tiến trong sự nghiệp, biến anh thành cỗ máy ghi bàn khủng khiếp nhất Real Madrid cũng như gặt hái vô số danh hiệu cá nhân cao quý. Về phía Irina, mối tình với Ronaldo giúp cho độ “phủ sóng” của cô nàng cao lên gấp bội, các hợp đồng lớn cũng nhờ thế liên tiếp bay về. Mới đây, Irina còn bắt đầu nhảy sang lĩnh vực điện ảnh và dự định chinh phục thử thách này trong tương lai gần.

Tất nhiên cái gì cũng có hai mặt, so với “người thường”, các ngôi sao như Ronaldo và Irina có rất ít thời gian riêng tư. Các lần xuất hiện trước công chúng thậm chí cũng không nhiều. Thời gian hẹn hò luôn bị quản lý gắt gao bởi sự bận rộn của cả hai. Ronaldo và Irina đều là những người rất chuyên nghiệp, nhưng lâu dần, sự quan tâm sẽ phai nhạt, và cả hai sẽ cảm thấy không thể tiếp tục thêm nữa. Cần biết rằng, Ronaldo sắp 30 tuổi, Irina cũng đã 29. Đó là độ tuổi người ta bắt đầu nghĩ đến việc lập gia đình. Và đây có thể là mấu chốt của sự tan vỡ, khi hai bên không có chung quan điểm.

Cần biết rằng, Ronaldo đã nhờ người “đẻ thuê” cậu con trai Cristianinho ngay trong giai đoạn yêu đương mặn nồng với Irina. Điều này có thể hiểu rằng, cả Ronaldo và Irina đều không hướng đến tương lai lâu dài với nhau. Ronaldo không muốn vướng vào rắc rối khi tình cảm đổ vỡ, trong khi Irina có lý do cụ thể hơn, cô nàng không muốn “mang nặng đẻ đau” trong thời điểm sự nghiệp người mẫu bắt đầu thăng hoa.

“Mẹ chồng, nàng dâu”

Tất nhiên, Irina chưa phải con dâu nhà Ronaldo. Tuy nhiên, mối quan hệ giữa cô nàng và mẹ Ronaldo không khác gì các mối quan hệ “mẹ chồng nàng dâu” khác. Việc từ chối (?) sinh con cho Ronaldo, hay không quá quan tâm đến Cristianinho khiến Irina hoàn toàn mất điểm với bà Dolores. “Tình cảm gia đình” gần như là khái niệm không xuất hiện trong đầu Irina, khi cô liên tục phải chạy sô từ Âu sang Mỹ.

Mọi chuyện trở nên không thể cứu vãn khi Irina bỏ qua tiệc sinh nhật của bà Dolores để tiếp tục lao vào công việc. Chưa kể trước đó, cô nàng này đã “rủ rê” Ronaldo đi nghỉ dưỡng trong lễ Giáng sinh 2014, thời điểm mà bà Dolores luôn muốn gia đình được quây quần. Điều này thực sự tạo ra vết nứt lớn giữa Ronaldo và Irina.

Cần biết rằng, Ronaldo mất cha từ năm 20 tuổi. Mọi tình cảm anh đều dồn cho bà Dolores, và phần nào đó là các anh chị trong gia đình. Dù nổi tiếng kiêu căng, ngạo mạn, nhưng Ronaldo là người sống rất tình cảm. Chuyện Irina không ưa bà Dolores và ngược lại đẩy Ronaldo vào tình thế phải lựa chọn. Và tất nhiên, một người đàn ông đã làm trụ cột của gia đình suốt chục năm qua sẽ không vì tình yêu trai gái mà phá vỡ đi hạnh phúc gia đình, đặc biệt khi mẹ anh đã phải chịu đựng quá nhiều trong quá khứ. Chia tay Irina vì thế là kết cục tất yếu với Ronaldo.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục