'Ronaldo chỉ trở lại Man Utd khi phá được kỷ lục của Raul'

13:11 Thứ hai 22/09/2014

Tờ AS của Tây Ban Nha cho rằng CR7 muốn đóng góp thêm 70 bàn nữa để trở thành cầu thủ lập công nhiều nhất trong lịch sử Real Madrid, trước khi tính đến chuyện trở lại Man Utd.

Chinh phục các kỷ lục đang là "thú vui" của Ronaldo. Ảnh: Internet.

Cristiano Ronaldo đang sở hữu 257 bàn sau 252 trận thi đấu cho Real Madrid. Thành tích này còn kèm 66 bàn so với kỷ lục của Raul Gonzalez.

Với tốc độ ghi bàn đang có, ngôi sao người Bồ Đào Nha nhiều khả năng sẽ trở thành cầu thủ lập công nhiều nhất trong lịch sử Real vào đầu mùa giải 2015-2016. Và do đó CR7 chỉ có thể trở lại Man Utd trong kỳ chuyển nhượng hè 2016.

"Ronaldo đang muốn đi vào lịch sử Real với tư cách cầu thủ vĩ đại nhất. Anh ấy sẽ không đi đâu cho đến khi vượt qua Raul Gonzalez", một nguồn tin thân cận với Ronaldo tiết lộ trên tờ AS số ra mới đây.

Quan điểm của nguồn tin có phần giống ẩn ý của Ronaldo khi đưa ra thông điệp cho giới truyền thông gần đây. Song song với việc nói Man Utd là một phần của trái tim, CR7 luôn khẳng định hài lòng với những gì có được tại Real. Sau khi bóng gió tỏ thái độ không hài lòng về vụ Real bán Angel di Maria và Xabi Alonso, Ronaldo cũng xác nhận trên mạng xã hội Twitter về việc luôn đứng sau Chủ tịch Florentino Perez.

Tin Man Utd muốn mua lại Ronaldo bắt đầu rộ lên cuối kỳ chuyển nhượng hè vừa qua. Quỷ đỏ đang cần một ngôi sao tầm cỡ để tái hiện thời hoàng kim, sau khi chi hàng trăm triệu đôla vào thị trường chuyển nhượng từ năm ngoái mà chưa thu được kết quả đáng kể nào.

Thùy Dương | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục