Ronaldo chỉ trích, rõ thái độ Ten Hag

09:26 Thứ sáu 13/09/2024

TinTheThao.com.vnTrong buổi họp báo mới nhất được tờ Irish Independent dẫn lời, HLV Erik ten Hag của Manchester United đã có những phản hồi về học trò cũ Cristiano Ronaldo.

Vài ngày trước, trong 1 buổi trò chuyện trên kênh Youtube cá nhân, trung phong Ronaldo đã phản ứng mạnh mẽ về HLV Ten Hag sau khi nhà cầm quân người Hà Lan thừa nhận Man United hiện chưa thể cạnh tranh cho ngôi vô địch tại Premier League hay Champions League.

Dù vậy, ở buổi họp báo mới nhất trước trận đấu với Southampton thuộc khuôn khổ vòng 4 Premier League 2024/25 diễn ra tối mai, khi nhận được câu hỏi về những lời chỉ trích của Ronaldo, Ten Hag tỏ ra thờ ơ.

Ronaldo là người nói Man United không thể vô địch Premier League, nếu bạn đọc báo bạn sẽ biết điều đó. Cậu ấy đang ở rất xa Manchester, mọi người điều có quyền đưa ra quan điểm cá nhân, mọi thứ đều ổn”, Ten Hag nói.

Ten Hag (áo trắng) không quan tâm đến Ronaldo (áo xanh).

Trong quá khứ, ở lần thứ 2 trở lại thi đấu cho Quỷ Đỏ, Ronaldo đã xảy ra những mâu thuẫn với Ten Hag, điều khiến ngôi sao người Bồ Đào Nha tổ chức buổi phỏng vấn tai tiếng với nhà báo Piers Morgan vào tháng 11/2022 để công khai chỉ trích chiến lược gia 54 tuổi và ban lãnh đạo Man United. Hệ quả, cầu thủ sinh năm 1985 bị CLB cắt hợp đồng không lâu sau đó.

Về phần Ten Hag, khởi đầu chậm chạp ở mùa giải mới một lần nữa khiến tương lai cựu HLV Ajax Amterdam bị nghi ngờ. Man United chỉ xếp thứ 14 trên BXH với vỏn vẹn 3 điểm sau 3 trận nhưng thuyền trưởng sinh năm 1970 khẳng định mọi thứ vẫn trong tầm kiểm soát.

“Tôi hiểu chúng tôi đang ở đâu và sẽ đi đâu. Chúng tôi đang trong giai đoạn chuyển giao, chúng tôi phải trao cơ hội ra sân cho nhiều cầu thủ trẻ. Chúng tôi cũng cần một vài cầu thủ chấn thương trở lại. Trước khi nghĩ về những lý do biện minh, chúng tôi phải thắng mọi trận đấu. Tôi hiểu và toàn đội cũng vậy”, Ten Hag nói thêm.

Nguyễn Việt Tùng | 09:26 13/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục