Ronaldo chê Ludogorets đá thô bạo như chơi Rugby

08:49 Thứ năm 02/10/2014

Tiền đạo người Bồ có một pha lập công trong chiến thắng 2-1 của Real Madrid, tiến sát đến kỷ lục săn bàn của Raul Gonzalez.

Cristiano Ronaldo bày tỏ sự thất vọng sau cuộc chạm trán với Ludogorets hôm 1/10, trận đấu mà Real Madrid thắng 2-1.. Nguyên nhân là tiền đạo của Real liên tục bị phạm lỗi bởi các cầu thủ Bulgaria.

Ronaldo nằm sân sau một pha phạm lỗi từ các cầu thủ chủ nhà. Ảnh: EFE.

"Họ cố tình đá vào người tôi", CR7 phát biểu sau trận. "Ngày mai tôi sẽ xem xét vết thương như thế nào nhưng hiện tại đã bị rách chân. Họ chơi bóng rất xấu xí, cứ như đang chơi rugby vậy. Dù sao chúng tôi cũng đã có ba điểm, hoàn thành nửa chặng đường để vượt qua vòng bảng".

Rugby là môn thể thao phổ biến ở các nước châu Âu và Bắc Mỹ. Các trận đấu thường xuyên chứng kiến những pha va chạm rất mạnh. Tối qua, các cầu thủ Ludogorets có hai pha phạm lỗi trong vòng cấm, một lần với Chicharito và một lần với Ronaldo. Trong lượt sút phạt đền đầu tiên, tiền đạo người Bồ không thắng được thủ môn chủ nhà nhưng trong lần đá sau, anh đã thành công.

Ronaldo hiện có 69 bàn thắng ở Champions League, còn kém hai bàn so với Raul để trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn nhất trong lịch sử giải đấu.

Real bị dẫn bàn từ sớm sau tình huống phạt góc. Ảnh: Internet.

Có được ba điểm trên sân khách nhưng HLV Carlo Ancelotti vẫn chưa hài lòng với màn trình diễn của các học trò, đặc biệt là khâu phòng ngự. Carletto nói trên Canal+: "Chúng tôi cần làm việc để chấn chỉnh những sai sót từ việc phòng ngự tình huống cố định. Bàn thua trước Ludogorets tương tự với các pha thua trước Atletico hay Sociedad. Cần có sự kèm cặp tốt ở gần khung gỗ. Chúng tôi sẽ chú ý hơn đến vấn đề này".

Hai trận đấu tiếp theo ở Champions League, Real sẽ gặp Liverpool, đội hiện kém Real 3 điểm.
Hữu Nhơn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục