Ronaldo bất ngờ được so sánh với Thiago Alcantara

16:32 Thứ hai 08/11/2021

TinTheThao.com.vnCựu cầu thủ Liverpool - Jason McAteer bất ngờ đưa Thiago và Cristiano Ronaldo ra so sánh, dù 2 ngôi sao tưởng chừng không liên quan gì đến nhau.

Cristiano Ronaldo – 36 tuổi, vẫn đang miệt mài gồng gánh Man Utd trong lần thứ 2 khoác áo đội chủ sân Old Trafford. Siêu sao người Bồ Đào Nha vẫn đang duy trì phong độ cá nhân bùng nổ, cho dù thành tích của Quỷ đỏ không được khả quan. CR7 đã có 9 pha lập công sau 12 trận ra sân trên mọi đấu trường, đang dẫn đầu danh sách ghi bàn của M.U.

Trong số 9 bàn thắng ghi được, không ít lần nó tạo nên bước ngoặt hoặc đưa Quỷ đỏ trở về từ cõi chết. Trước Villarreal hay 2 màn đối đầu với Atalanta, Ronaldo đều lập công ở những phút cuối, đem về điểm số quan trọng cho đội chủ sân Old Trafford. Có thể nói tiền đạo người Bồ Đào Nha đang là “hơi thở” trên hàng công Man Utd.

Cristiano Ronaldo warned over Man Utd role amid baffling Liverpool comparison - Bóng Đá

 Vai trò của Ronaldo gây ra luồng ý kiến trái chiều.

Tuy nhiên, Ronaldo cũng hứng chịu nhiều chỉ trích vì “lười” pressing, ảnh hưởng đến hệ thống và kế hoạch gây sức ép của CLB. Cựu cầu thủ Liverpool - Jason McAteer đã đặt ra câu hỏi liệu CR7 xứng đáng góp mặt trong đội hình xuất phát của Man Utd?

McAteer đã đưa ra sự so sánh: “Fabinho nên đá chính mỗi tuần, Thiago không nên quá nhiều.

Tôi thấy Thiago hơi giống hoàn cảnh của Ronaldo ở Man Utd, đối với tôi anh ấy là một cầu thủ mà bạn nhìn vào và chỉ chọn cho một số trận đấu nhất định.”

Man Utd công bố sự trở lại của Ronaldo từ Juventus

 
Endo | 15:34 08/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục