Ronaldo an ủi Khedira lúc hoạn nạn

22:33 Thứ ba 19/11/2013

Chân sút số 1 Real đã có những động viên, chia sẻ khi đồng đội - tiền vệ Sami Khedira dính chấn thương nặng, phải nghỉ đến hết mùa giải.

Trong lúc đang cùng tuyển Bồ Đào Nha chuẩn bị cho cuộc chiến sinh tử với Thụy Điển để tranh vé vớt dự VCK World Cup 2014, nhận tin xấu về người đồng đội, thông qua trang cá nhân, Cristiano Ronaldo

CR7 đã có những lời động viên, khích lệ đồng đội lúc khó khăn

Tuyển thủ Đức bị đứt dây chằng đầu gối phải sau một pha va chạm với Pirlo trong trận giao hữu hòa 1-1 với Italia hôm 16/11. Ca phẫu thuật sau đó diễn ra thành công nhưng Khedira cũng mất đến nửa năm (hết mùa giải) mới có thể bình phục.

Ronaldo sau đó đã nhắn nhủ, động viên người đồng đội: "Khedira, cầu mong những điều tốt đẹp nhất trong việc hồi phục chấn thương. Cậu là một máy bay chiến đấu. Chúng tôi chờ cậu mau chóng trở lại. World Cup đang đợi cậu...". Kèm theo đó là hình ảnh đầy ý nghĩa - khoảnh khắc họ chia sẻ niềm vui, dành cho nhau cái ôm chặt trên sân.

Trước lo ngại liệu Khedira có kịp góp mặt ở mùa hè Brazil 2014, HLV trưởng tuyển Đức, Joachim Low bày tỏ niềm tin, ông sẽ có tiền vệ 26 tuổi trong đội hình. Bản thân Khedira cũng giữ được tinh thần lạc quan và cho biết sau ca phẫu thuật: "Tất cả mọi thứ diễn ra tốt đẹp".

Anh cho biết, điều cần nhất với bản thân lúc này là "kiên nhẫn" cũng như tuân thủ chặt chẽ kế hoạch cho việc hồi phục.

L.H | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục