Ronaldinho tiếc ngẩn tiếc ngơ không được đá với Messi

01:19 Thứ ba 05/02/2013

Trong cuộc trả lời phỏng vấn nhân dịp sang Anh đá trận giao hữu với Wembley, Ronaldinho tâm sự, điều khiến anh tiếc nuối nhất sự nghiệp là không được đá với Leo Messi nhiều hơn.

Leo Messi từng thổ lộ, Ronaldinho là người có tầm ảnh hưởng lớn nhất sự nghiệp của anh. Chính Dinho đã thực hiện đường chuyền giúp Messi ghi bàn ngay ở trận ra mắt Barcelona.

Khi Ronaldinho rời Nou Camp, Leo Messi đã được trao lại chiếc áo số 10 của ngôi sao Brazil. Messi đã kế thừa quá xứng đáng chiếc áo huyền thoại mà Dinho để lại.


Ronaldinho cho hay, anh luôn dõi theo những bước tiến của Messi và điều mà anh luyến tiếc nhất sự nghiệp là không được sát cánh nhiều hơn với Messi.

Trong cuộc trả lời phỏng vấn trên Daily Mail, khi được hỏi “không đến Premier League thi đấu có phải là điều tiếc nuối với mình hay không”, Ronaldinho nói: “Không. Tôi không tiếc vì không đến Anh thi đấu bởi tôi đã khoác áo những đội bóng mạnh nhất thế giới và giành được mọi danh hiệu. Điều tiếc nuối duy nhất của tôi là không được thi đấu nhiều hơn với Leo Messi.

Messi là bạn tốt của tôi. Thật tuyệt khi chứng kiến Messi khi còn trẻ và trở thành cầu thủ xuất sắc nhất. Thật kinh ngạc khi chứng kiến cậu bé làm được những điều đáng mơ ước”.


So sánh Messi với Neymar, Dinho cho rằng Messi xuất sắc nhất thế giới trong 3, 4 năm vừa qua, còn đồng hương Neymar sẽ trở thành cầu thủ xuất sắc nhất trong tương lai.
Xuân Hà | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục