Ronaldinho sẽ đến Premier League?

11:04 Thứ bảy 09/08/2014

(TinTheThao.com.vn) - Ronaldinho vừa bị New York Red Bulls cự tuyệt, ngay lập tức một đội bóng của Anh đã chuẩn bị để tạo nên cú sốc khi đánh tiếng muốn sở hữu tiền đạo lừng danh người Brazil này.

Sau khi kết thúc hợp đồng với đội bóng chủ quản Atletico Mineiro, Ronaldinho hiện trong tình trạng thất nghiệp. Dù trước đó có thông tin, siêu sao người Brazil đang lên đường sang Mỹ để gia nhập New York Red Bulls, đội bóng hiện tại của Henrry.

QPR muốn có Ronaldinho. Ảnh: Internet.

Tuy nhiên, giám đốc thể thao của đội bóng này sau đó đã lên tiếng phủ nhận thương vụ này. Thậm chí, ông Roxburgh còn lý giải rằng Ronaldinho hiện không thích hợp trong hệ thống của đội bóng.

Vì lẽ đó Ronaldinho đang bị bế tắc trong việc tìm bến đỗ mới của mình. Ngay lúc này, QPR đã lên tiếng muốn chiêu mộ cựu cầu thủ của Barcelona và AC Milan.

Nếu thương vụ này thành công, chắc chắn đây sẽ là một cú sốc lới với người hâm mộ bóng đá. Bởi Ronaldinho đã bước sang tuổi 34, nhưng vẫn là cầu thủ khiến bất cứ hàng thủ nào phải dè chừng. Đồng thời, cái tên Ronaldinho sẽ giúp Premier League thú vị hơn nhiều.
K.H | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục